Hành khách đã gặp và kết hôn với nữ tiếp viên trên máy bay

Các cặp vợ chồng biết chuyến bay từ Los Angeles đến Seattle, Mỹ đã yêu và quyết định để có một đám cưới đặc biệt kỷ niệm một chiều cao của hơn 10.000 mét.

Kirsty Stratton, một chuyến bay tiếp viên hãng hàng không Alaska Airlines hứa với vị hôn phu của Jim ở độ cao 10.000 mét trước khi hành khách chuyến bay. Đám cưới có sự góp mặt bà Boule Jo (70 tuổi) bị ung thư.

Airwedding1-Christina-Frees
Mẹ của giai đoạn ung thư phổi 4 của những cô dâu muốn nhìn đầu tay tại nơi hai vợ chồng đã sống, để xem nơi Kirsty và nhìn vào công việc của mình để kết hôn với tình yêu của cuộc đời mình.

Tin tức, Kirsty  một chuyến đi đến Ý với mẹ cô lên kế hoạch khi bệnh trở nặng hơn. Mẹ cô đã có một niềm đam mê cho việc đi lại và chi sống lang thang. “Cô ấy có nghĩa là thế giới với tôi … và tôi sẽ làm những gì mẹ tôi hạnh phúc”, Kirst sau một lễ cưới trong máy bay riêng.

“Cô muốn nhìn thấy nơi chúng tôi gặp nhau, bởi vì cô ấy làm tôi rất hạnh phúc khi thấy Seattle và muốn ngôi nhà của chúng tôi để có thể tưởng tượng cuộc sống biết chồng tôi. Tôi cảm thấy năng động,” Cô cho biết.

trang phục cô dâu Kirsty theo các chủ đề của một đám cưới độc đáo với đôi giày cưới với cửa ra máy bay in và dòng chữ: “Để một cuộc sống phiêu lưu với nhau.” Kirsty và Jim được trao lời thề sẽ làm việc với bạn và với nhau trong cuộc sống của họ, với biểu tượng cánh t-shirt trong sự hiện diện của bà Jo và các hành khách trên chuyến bay.

Khi máy bay hạ cánh, các cặp vợ chồng cắt bánh cưới nhau trong phòng khách của khu nghỉ mát với mẹ trở về nhà tại Seattle. “Tôi thực sự xúc động và choáng ngợp bởi tình yêu và niềm vui tràn ngập cabin. Họ không chỉ ngày hôm nay rất đặc biệt với tôi, nhưng một lần nữa mẹ tôi,” Kirsty nói với các phóng viên.

2 thoughts on “Hành khách đã gặp và kết hôn với nữ tiếp viên trên máy bay”

  1. Pingback: Đi máy bay lần đầu? - Bay Rẻ Mỗi Ngày

  2. Pingback: Tiếp viên hàng không luyện kungfu trên núi để hút khách - Bay Rẻ Mỗi Ngày

Leave a Reply