Tiếp viên hàng không luyện kungfu trên núi để hút khách

kungfu

Thứ 7 2016/03/12 | 00:03 GMT + 7 Chia sẻ bài viết Facebook Đăng lên TwitterChia sẻ bài viết bài viết trên Google+ | In thư
Nữ tiếp viên hàng không để Kungfu ngọn núi gần đó tập thể dục
Các tiếp viên hàng không Trung Quốc tỏ lòng biết ơn hát biểu diễn võ thuật trên núi với độ cao trên 2.000 mét.
Làm thế nào để có lợi cho phi công ưu tú và các tiếp viên chuyến bay Attendant / của cuộc sống

>>Tin tức
Nu-Tiệp-Viễn-hang-Khong-luyen-Kungfu-tàu-Núi-the-cabin khí
Các cô gái trong tiếp viên màu xanh đồng phục để thu hút sự chú ý không nhất thiết phải là khuôn mặt xinh đẹp, tươi cười rạng rỡ, nhưng đôi chân trần. Họ luyện tập nhịp điệu như của các bậc thầy kungfu, giúp tìm việc xác định và tính linh hoạt vốn có trong nhân dân. Ảnh: CEN.
Nu-Tiệp-Viễn-hang-Khong-luyen-Kungfu-tàu-Núi-the-Hut-ga-1
“Đào tạo Courage” được tổ chức ở độ cao 2.000 m trên mực nước biển, được biết đến trên núi Laojun, tại thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc.

kungfu
Nữ tiếp viên với đôi chân trần làm các động tác mềm dẻo mềm. Trong thực tế, nó là một phần của một kế hoạch xúc tiến du lịch của các hãng hàng không, do đó tôn vinh vẻ đẹp và cảnh quan địa phương. Ở đây, du khách có thể đắm mình trong phòng để thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của núi và những đám mây như khói. Ảnh: CEN.
Nu-Tiệp-Viễn-hang-Khong-luyen-Kungfu-tàu-Núi-the-Hut-ga-3
Hơn nữa, hiệu suất này cũng khuyến khích các cô gái tham gia tiếp viên nhà trường và theo đuổi công việc trong không khí. Laojun núi nổi tiếng, nằm trong một phần của ba con sông song song của các khu bảo tồn Vân Nam (Three Rivers song song) – trang web di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 2003. Ảnh: CEN.
Nu-Tiệp-Viễn-hang-Khong-luyen-Kungfu-tàu-Núi-the-Hut-ga-4
Nó cũng được biết về đa dạng sinh học, một trong những nơi có thể tìm thấy các loài quý hiếm của Rhinopithecus đang trên bờ vực tuyệt chủng. Ảnh: CEN.

HÀNH KHÁCH ĐÃ GẶP VÀ KẾT HÔN VỚI NỮ TIẾP VIÊN TRÊN MÁY BAY

Laojun núi được gọi là vị trí của Elysium, lưu trữ không khí trong lành lớn nhất của các dân tộc bản địa và cũng là nơi an nghỉ của Lão Tử – người sáng lập Đạo giáo. Để đạt đến đỉnh, du khách 17 phút đi cáp treo có thể ngồi hay cố gắng ép buộc tuyến đường 10 km

Xem thêm:Tour tham quan du lich da lat ngay le 30/4

1 thought on “Tiếp viên hàng không luyện kungfu trên núi để hút khách”

  1. Pingback: Chim đâm thủng máy bay tại Ai Cập - Bay Rẻ Mỗi Ngày

Leave a Reply