Đi Úc ghé đảo Lord Howe – ngắm vẻ đẹp hoang sơ nước bạn

Thiên đường nguyên sơ

Ghé đảo Lord Howe để khám phá vẻ đẹp thuần khiết và hoang sơ ở đất nước Úc xinh đẹp. Du lịch Úc với nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp ngoạn mục, hòn đảo hoang sơ Lord Howe. Nếu du khách có ý định ghé thăm hòn đảo quyến rũ và tuyệt đẹp này thì hãy theo chân Đất Việt Tour đưa bạn đến chiêm ngưỡng những vẻ hoang vu của đảo nhé.

VÀI NÉT VỀ ĐẢO LORD HOWE

Đảo Lord Howe được tạo ra bởi tàn tích núi lửa hình lưỡi liềm ở biển Tasman, nằm giữa sơn hà Úc và NewZeaLand. Hòn đảo nhỏ đắm chìm giữa lòng biển Thái Bình Dương bao bọc giữa làn nước trong veo, nơi có những rạn san hô, đầy ắp những sinh vật biển.

Thiên đàng sơ khai, tận hưởng những thứ đơn giản trong cuộc sống, đến đây bạn hoàn toàn đắm chìm trong tự nhiên và ngắt kết nối với quơ mọi thứ. Lord Howe được UNESCO công nhận là di sản thế giới, chỉ với hòn đảo nhỏ mà gói gọn tuốt mọi thứ trong đó.

Dân số sinh sống trên hòn đảo chỉ có 382 người mà thôi và họ cũng giới hạn số lượng khách du lịch, mỗi ngày chỉ đón 400 khách để bảo tồn môi trường tự nhiên của hòn đảo.

  • Địa chỉ: Nằm tại biển Tasman giữa Úc và New Zealand

Thiên đường nguyên sơ

Đảo Lord Howe thiên đàng nguyên sơ (Ảnh sưu tầm)

ĐẢO LORD HOWE ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ “HÒN ĐẢO KÉN DU KHÁCH NHẤT” Ở ÚC 

  • Khi hòn đảo được phát hiện ra thì du khách ồ ạt đổ về đảo rất nhiều, khoảng 350 người dân sinh sống họ tỏ ra không thích về tình trạng ô nhiễm, phá hủy sinh vật, từ đó đã giới hạn bất kì ở thời khắc nào không được quá 400 khách du lịch

  • Nơi không phải cứ có tiền là đến, vì là hòn đảo nằm cách xa lục địa, chỉ có một chuyến phà đến đảo 2 lần/ tuần mang theo thực thiết phẩm cần thiết. Trên đảo chỉ có lổng chổng những ngôi vườn được người dân trồng để có những rau củ, quả nếu đang cần gấp

  • Nơi không có chỗ cho rác thải, chất thải từ các hộ sinh hoạt hay nhà hàng, hay các thùng rác công cộng được chuyển thẳng đến một hệ thống nhà máy ủ phân thẳng đứng mang tầm thế giới, chuyển hóa được hơn 80% rác trên đảo thành phân hữu cơ cho cộng đồng

Hòn đảo kén du khách

Hòn đảo kén du khách nhất nước Úc (Ảnh sưu tầm)

THIÊN NHIÊN BAN TẶNG ĐẢO LORD HOWE NHƯ THẾ NÀO?

Được bảo vệ một cách cẩn thận hết mức của người dân tại nơi đây. Đảo được chia thành Công viên hải dương học và rừng cận nhiệt đới. Khí hậu ở đây rất chan hòa, và nhẹ nhõm được thiên nhiên rất ưu ái nên hệ sinh thái động vật quý hiếm rất phát triển trên hòn đảo này. Lord Howe có hơn 64 loài cây hoa, hơn 130 loài chim quý sinh sống. Thích nhất là những cây dương xỉ hay những cây thông vươn mình phát triển oắt con.

Từ trên cao của vùng lục địa khi đứng ngắm nhìn hòn đảo mở mang tầm nhìn xuống phía dưới sẽ thấy bờ cát mịn trải dài, uốn lượn như tấm vải lụa.

Vùng nước nguyên sơ, trong sạch của làn nước du khách sẽ ngắm rõ được những chú cá người, rùa, cá thần tiên, những rạn san hô tuyệt đẹp đa màu sắc nằm dưới sâu đáy biển.

Vẻ đẹp thiên nhiên

Vẻ đẹp tự nhiên đảo Lord Howe (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm tin tưởng: Lễ Hội Ánh Sáng Vivid Ở Úc Có Gì Mà cuốn Khách Du Lịch?

GHÉ ĐẢO LORD HOWE THAM QUAN NHỮNG GÌ?

Bãi biển Ned

Bãi biển là nơi sinh sống của hơn 450 loài cá và hơn 90 rạn san hô đa màu. Nhờ có sự kết hợp độc đáo giữa dòng hải lưu nhiệt đới, rét mướt và mới mẻ giúp sinh vật dễ dàng phát triển hơn. Du khách có thể đi thuyền đáy kính để ngắm nhìn san hô và tham quan lặn với ống thở. Bạn cũng có thể cho cá ăn bằng khay và một điều đặc biệt ở khu vực bãi biển này là “cấm lấy” để bảo tàng tài nguyên thiên nhiên tại đây.

  • Địa chỉ: Nằm trên đảo Lord Howe

  • Giá vé đi thuyền: 484.000 VNĐ/ giờ

Bãi biển Ned

Bãi biển Ned xinh đẹp tại biển Lord Howe (Ảnh sưu tầm)

Công viên hải dương đảo Lord Howe

Công viên là một trong những địa điểm lặn tốt nhất trên thế giới với hơn 60 địa điểm lặn còn chưa được khám phá. Thế giới dưới đáy biển là nơi sinh sống của một cộng đồng san hô độc đáo với hình dạng chiếc quạt đồ sộ, ngoài ra cũng có cá Spanish dancers quý hiếm và cá thần tiên Ballina được bảo vệ. Với làn nước trong xanh, du khách có thể thả mình giữa dòng nước để tận hưởng cảm giác tuyệt và cảm nhận được làn nước mát rượi, hãy dành cho bản thân của mình một tẹo thời gian để đắm chìm giữa hòn đảo này nhé.

  • Địa chỉ: Nằm trên đảo Lord Howe

  • Giá đi thuyền tham quan san hô: 2.746.707 VNĐ/ người

Công viên hải dương

Công viên hải dương đảo Lord Howe (Ảnh sưu tầm)

Đồi Malabar

Du khách hoàn toàn có thể leo lên những đồi này dưới sự chỉ dẫn của các hướng dẫn viên du lịch. Trên đồi có những lối đi bộ nhẹ nhõm, du khách có thể bắt gặp hình ảnh những con chim nhiệt đới đuôi đỏ biểu diễn màn ve vãn ngoạn mục trên không. Vào ban đêm, đứng nhìn trên đồi có thể ngắm bầu trời đầy sao trên đảo.

  • Địa chỉ: Nằm trên đảo Lord Howe

Đồi Malabar

Đồi Malabar (Ảnh sưu tầm)

Vẻ đẹp trong sáng và hoang sơ của hòn đảo Lord Howe của Úc đã Thu Hút rất nhiều khách du lịch đến chiêm ngưỡng. Nếu muốn ngao du trên vùng đảo huyền bí này và biết thêm nhiều thông tin thú hơn nữa hãy gọi đến hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp nhiều thông báo và bổ ích cho chuyến du lịch này nhé.

Leave a Reply