Đi máy bay lần đầu?

du lịch

Khi máy bay cất cánh hoặc hạ cánh, bạn có thể bị ù tai, đặc biệt là nếu bạn đang đau đầu. Bạn nên luôn nuốt, ngáp hoặc tự bịt kín đóng lỗ mũi và thở ra.

kinh nghiệm
Khi bay, bạn nên mang theo các giấy tờ cần thiết bao gồm vé, hộ chiếu, thị thực, giấy chứng nhận sức khỏe phù hợp với yêu cầu của chính quyền địa phương.

du lịch
Các thủ tục tại sân bay sẽ được bắt đầu sớm hơn 2 giờ và kết thúc trước khi chuyến bay 30 phút theo lịch trình. Khi bạn đi, bạn không được phép trong khí hành lý chất lỏng, rắn, dễ cháy, dễ nổ, chất phóng xạ, từ tính. hành lý miễn cước, tùy thuộc vào các tàu sân bay từ 20 kg đến 70kg có thể.
Hành lý xách tay được mang lên đến 2 sự kiện với trọng lượng không quá 5 kg, mỗi kiện không vượt quá 45 cm x 30 cm x kích thước 24 cm. Hành khách phải xác nhận tại chỗ, ít nhất 24 giờ trước khi bay, nếu không có chỗ ngồi có thể bị hủy bỏ. Nếu ai muốn bỏ chỗ, gọi điện để thông báo cho các đặt phòng trung ương của các hãng hàng không cho biết.
Để đảm bảo sức khỏe trên chuyến bay dài, khi cơ thể mệt mỏi từ ngồi trong thời gian dài trên tàu, do sự thay đổi của khoảng thời gian của giấc ngủ và ăn, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, rối loạn hoạt động nhịp nhàng, nhức đầu, mất ngủ và khó tiêu …
3 ngày trước khi đi du lịch, du khách nên ăn nhiều protein như thịt, phô mai vào bữa ăn sáng, ăn nhiều rau, bột vào buổi chiều. Ngày hôm sau ăn thức ăn nhẹ như súp, trái cây, thịt nướng. Và ngày thứ ba theo chế độ ăn nên ngày đầu tiên.

Du lich phan thiet le 30-4
Khi máy bay cất cánh hoặc hạ cánh, bạn có thể bị ù tai, đặc biệt là nếu bạn đang đau đầu. hiện tượng ù tai này do áp lực thay đổi khi máy bay thay đổi độ cao. Bạn nên luôn nuốt, ngáp hoặc tự bịt kín đóng lỗ mũi và thở ra. Làm như vậy, bạn sẽ có một phần tự cân bằng áp lực nội bộ với tai ngoài. Nếu anh bị nghẹt mũi, dùng bình xịt hoặc thuốc mũi để được thông báo.
Trong quá trình bay, để giảm sự khó chịu như đau cơ bắp ở người và chân, mệt mỏi và đau bụng có thể phải ngồi trong một chiếc ghế theo giờ, bạn nên duỗi bàn chân của bạn trong 5 giây và sau đó trở lại vị trí bình thường, lặp đi lặp lại nhiều lần nhất là đối với các cơ bắp.

Lắc cổ sang hai bên và quay chậm, sau đó thay đổi hướng bốn lần, nhún vai và quay vòng; đưa tay lên trần nhà, sau đó đổi tay trái để tay phải, di chuyển các ngón chân và bàn chân lên xuống nhiều lần. Nếu bạn không thể đứng lên và đi ngược trở lại để lưu thông máu.
Thở chậm và sâu vào phổi nhiều oxy giúp cho máu. Ngoài ra, để tránh khó chịu khi ngồi trên khoang máy bay, chọn chỗ ngồi trên cánh, ghế đuôi tránh bởi vì đó là nơi mà hầu hết hoặc lên và xuống. Có nên mở các đơn vị thông gió trên đầu và hướng gió vào mặt mình.

Xem thêm: Hành khách gặp và kết hôn với nữ tiếp viên trên máy bay

1 thought on “Đi máy bay lần đầu?”

  1. Pingback: Món quà bạn nên mua tại Sân Bay - Bay Rẻ Mỗi Ngày

Leave a Reply