Món quà bạn nên mua tại Sân Bay

mua qua san bay

Những phút cuối cùng sau khi check-in tại sân bay, nhiều du khách thường dành một vài phút xem việc bán hàng trong khu vực miễn thuế của hàng hóa, chủ yếu là để mua như một món quà hay đơn giản là thưởng cho bản thân. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định về việc xin làm hợp lý.

sản phẩm độc quyền

>>Kinh nghiệm
sưu tập nước hoa mini độc quyền tại sân bay là một trong những gợi ý mà bạn có thể làm cho một món quà do cẩu thả chọn “Liên hệ” là đầy những kỷ niệm trong đó.

Ngoài các mặt hàng có thương hiệu và các nhu yếu phổ biến, hầu như bất kỳ khu vực thời gian miễn thuế sân bay luôn chuyên bán các mặt hàng độc quyền, chỉ có ở nơi đó và tưởng niệm mang tính chất cao.

Một số trong rất nhiều du khách thường chọn mua con gấu bông với việc thiếu kế toán theo hình Quốc huy, các bộ sưu tập nước hoa hay trang điểm du lịch nhỏ dành riêng cho người dân.

sách

Một số cửa hàng miễn thuế thường các hiệu sách. Trong mấy phút tại sân bay, nó có thể là một lựa chọn hấp dẫn để mua quà tặng cho người thân ở nhà hay là chính mình.

mua qua san bay

Ưu điểm của món quà này luôn là những phút cuối cùng bạn thực hiện mua hàng mới không nên lo lắng về hiệu suất của bê tông, di chuyển hành lý nặng. Nếu không mua sách, bạn vẫn có thể chọn một tấm bưu thiếp, sách hay bút để đặc trưng cho khu vực.

thức ăn

Một thanh chocolate hay một hộp kẹo, bánh có thể truyền thống bản địa được coi là món quà thích hợp để mua khi bạn chỉ có một vài phút trên máy bay.

mỹ phẩm

Cửa hàng mỹ phẩm ở sân bay chắc chắn là không có bảo lãnh của hàng giả, tập trung nhiều món ăn. Vì vậy, bạn có thể chọn một cách nhanh chóng và không quá nhiều lo lắng.

ĐI MÁY BAY LẦN ĐẦU?

Lưu ý khi mua sắm tại sân bay

– Khách phải tham khảo giá ở các cửa hàng trước khi mua hàng trong một miễn thuế đối với việc ra quyết định tốt hơn.

– Việc sử dụng tiền mặt, bởi vì nếu bạn sử dụng thẻ, bạn sẽ phải có để trả một phần bổ sung của dịch vụ quốc tế.

– Việc sử dụng tiền tệ của đất nước bằng cách mua ngoại tệ bằng cách sử dụng tính tỷ giá thường thấp hơn so với thị trường.

– Tìm hiểu thêm về quy định hải quan trước khi mua, để tránh vượt quá số lượng cho phép và xử phạt.

– Luôn chú ý đến đồng hồ để các cửa vào thời điểm máy bay.

Xem thêm:du lich he, du lịch hè 2016

1 thought on “Món quà bạn nên mua tại Sân Bay”

  1. Pingback: Những vật dụng không nên mang khi đi du lịch máy bay - Bay Rẻ Mỗi Ngày

Leave a Reply