Vietjet ưu đãi vé máy bay 68.000 đồng

vietjet

Tháng Mười Hai, khoảng thời gian trở nên sống động và ly kỳ hơn năm mới đang đến rất gần để mang lại những điều đặc biệt.

Những ngày cuối cùng của năm thậm chí đặc biệt khi Vietjet hành khách tưng bừng tặng một loạt các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn trong chương trình siêu khuyến mại “Vui bên cổ tích – và chào đón bất ngờ” hơn với 1,5 triệu vé, “loc chơi” giá từ 68.000 hợp đồng thị trường đang gây ra một cơn sốt.

>>> NHỮNG HÃNG BAY HÉT GIÁ CAO NGẤT NGƯỞNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG

68.000 vé có hợp đồng đặc biệt?

Theo quan niệm dân gian, số 68 từ lâu đã là một ý nghĩa đặc biệt và được tìm kiếm rộng rãi. Số 6 là “tài sản” và tám là “vở kịch” khi đang đứng cùng nhau dự kiến ​​sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng chính tả của con số 68 luôn mang đến sự viên mãn và bền vững: 8 đều đặn, trong khi đột quỵ đầy 6 với cong cơ thể, may mắn sẽ luôn luôn ở nhà.

Với mong muốn mang lại cho hành khách niềm vui và may mắn, Vietjet tặng 1.500.000 vé “lộc phát” giá tiết kiệm siêu từ 68.000 đồng để mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho hành khách trong tuần lễ vàng 15/12/2015 đến 2015/12/22, áp dụng trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế đến Seoul, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Yangon (Myanmar) cho giai đoạn từ 2016/05/01 đến 31/10 fly / 2016 (trừ ngày lễ).

Bây giờ hành khách có thể truy cập vào website www.vietjetair.com, trên điện thoại thông minh của bạn và facebook https://m.vietjetair.com
www.facebook.com/vietjetvietnam, “sổ” để nhanh chóng tay sở hữu siêu vé may mắn tiết kiệm. Thuận tiện hơn, hành khách có thể thanh toán ngay bằng thẻ Visa / MasterCard / AMEX / JCB / ATM của 24 ngân hàng lớn ở Việt Nam (đăng ký Internet Banking).

vietjet

Vé “chồi phát hiện” siêu tiết kiệm từ 68.000 đồng đang tiếp tục chuỗi khuyến mãi và sử thi hấp dẫn của Vietjet. Hành khách trước đây quen với giờ vàng “12 sau đó, Vietjet nó!” Với giá hợp đồng khác nhau, từ 0 như nhiều hơn một cơ hội để tiết kiệm tài sản là số lượng lớn các vé được phân phối thường xuyên tại thời điểm khác nhau trong ngày.

>>> du lịch lễ 30/4

Mở đầu mùa lễ hội

Tuần lễ vàng với 1.500.000 vé giá chỉ siêu tiết kiệm từ 68.000 đồng “chơi may mắn” là Vietjet chọn để mở màn cho mùa lễ hội với rất nhiều niềm vui tới. Con số này là 68.000 đồng tinh thần kinh doanh “đã tìm cách” nó dễ dàng bây giờ thuộc sở hữu của số bán hàng rất lớn. Vé “chồi” là món quà Vietjet hành khách bay đến hấp dẫn đầu tiên bay cùng nhau. Ngoài ra còn có chuỗi ưu đãi không thể bỏ qua như một phần của “bữa tiệc vui vẻ cổ tích – và chào đón bất ngờ” rằng Vietjet công bố.

“Bên cổ tích Fun – sự ngạc nhiên hoan nghênh”, là những giao dịch lớn nhất trong năm, và tặng quà trị giá hàng ngàn hành khách bay từ 2015/01/12 đến 2016/02/15 thời gian.

Chiến thắng mỗi ngày quà, quà tặng trúng thăm hàng tuần của họ, Vietjet đang làm cho những ngày cuối cùng của năm thậm chí náo nhiệt hơn. Hành khách bay trong giai đoạn này sẽ cảm nhận được bầu không khí vui tươi, khi đặt chân đến sân bay. Các nhân vật cổ tích, truyền thuyết quen thuộc như Cô Tấm, Thánh Gióng, bếp Lang Liêu hay máy bay đi vui vẻ đáp ứng, bức ảnh, quà tặng, mang lại nhiều lời chúc tốt đẹp. Chuyến bay may mắn sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng trên máy bay với nhiều quà tặng bất ngờ như điện thoại thông minh thời trang, giá vé máy bay quốc tế, kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu nghỉ mát 5 sao sang trọng có tính năng … đặc biệt hơn, những hành khách may mắn của Vietjet có cơ hội sở hữu một giải thưởng đặc biệt khi đến hạn là căn hộ cao cấp Dragon City trị giá lên tới 2 tỷ đồng.

Vietjet bay dọc ở bên phải mùa lễ hội này, niềm vui như ba. Bạn không chỉ có cơ hội cho hàng triệu vé săn “lộc phát” với giá 68.000 đồng tiết kiệm siêu nhưng cũng quà tặng, hàng tỷ căn hộ rút thăm trúng thưởng trên các chuyến bay. Đừng chần chừ gì mà không bắt đầu mùa lễ hội khi săn vé và nhận tiết kiệm tiền thưởng cùng Vietjet tưng bừng.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply