Những hãng bay hét giá cao ngất ngưởng dịch vụ ăn uống

máy bay

Theo kết quả khảo sát, các hãng hàng không giá thấp để leo lên để ăn nhẹ và thức uống giá tới hơn hơn 1.000% so với giá thị trường.
Các cơ hội để mua 20.000 vé máy bay giá rẻ trên các hội chợ du lịch / Phượt chia sẻ các mẹo săn đầu tiên vé máy bay giá rẻ

>>Tin tức
Mọi người đều biết rằng giá thực phẩm rác trên máy bay là tốn kém, nhưng tiết kiệm giá hành khách hãng hàng không có thể nhìn thấy nơi bạn có để kéo bao tiền để trả các dịch vụ ăn uống cao cấp với giá cả thị trường hàng chục lần.

Lên trên chuyến bay này năng lượng-the-Kinh doanh và Dịch vụ-một-Food khoảng cách 10 lan
Hành khách có thể trả 2,5 £ (gần 80 nghìn) cho một chén súp mì trên máy bay.

máy bay
Theo nghiên cứu bằng thuyền kayak, trang tìm kiếm du lịch, đậu phộng chi phí, sô cô la và nước khoáng đã được các hãng hàng không giá rẻ như Ryanair, Flybe và EasyJet đẩy “quá mức”. Đặc biệt, các hãng hàng không Flybe là “chặt chém” 2,5 giá mạnh £ (gần 80.000 người) cho một chén súp mì được bán ở thị trường trong 12 pence (khoảng 4.000 đồng). Các hãng hàng không Thomas Cook Airlines cũng bán các mặt hàng tương tự với giá £ 2.4 bằng 1820% trong giá bán lẻ siêu thị.

các mặt hàng khác đẩy giải thưởng cho mức độ chóng mặt, chẳng hạn như ô liu trên các chuyến bay easyJet bán với giá £ 1.8 / 65 gram (khoảng 55.000 đồng) khi giá thị trường của 22 pence / 100 g (gần 8000 đồng / lượng). Nước khoáng được bán trên chi phí máy bay Ryanair £ 02:34 / chai 500ml (khoảng 72.000 đồng), hơn 10 lần so với giá bán lẻ tại các siêu thị.

SỰ THAY ĐỔI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNGAIR KORYO (TRIỀU TIÊN)

Loella Pehrsson, Giám đốc khu vực của kayak ở Anh, Ireland và Bắc Âu, nói rằng tất cả các hãng hàng không đang phục vụ cho các cơ sở với giá cao. Tuy nhiên, hành khách không được phép mang thức ăn qua cửa an ninh để hành khách nên có kế hoạch để cung cấp thực phẩm đồ uống chuẩn bị trước khi lên máy bay.

Frank Brehany, giám đốc điều hành của bộ phận nghiên cứu của một khách hàng các trang web du lịch, cho biết không thể tránh khỏi rằng giá lương thực hàng không, nhưng sự lựa chọn để mua hay không, tùy thuộc vào các hành khách.

Ryanair cho biết đại diện tại có thể chọn hành khách đầy đủ để mua thức ăn trên máy bay hoặc tự mang theo. Một khác nhau anyway hay, hành khách vẫn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chọn hãng hàng không.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply