Sự thay đổi của hãng hàng khôngAir Koryo (Triều Tiên)

xep hang

Air Koryo (Bắc Triều Tiên) có một máy bay mới, các dịch vụ giải trí trên tàu, đồng phục mới cho các khoang phi hành đoàn và thương nhân.
>>Tin tức
Bloomberg trích các cuộc phỏng vấn với hành khách và các đại lý du lịch gần đây đã chỉ ra rằng Air Koryo – hãng hàng không quốc gia Skytrax Hàn Quốc được đặt tên là tồi tệ nhất trên thế giới, là những cải cách. Đây cũng là hãng hàng không duy Skytrax xếp hạng 1 sao.

Chiếc máy bay mới, các dịch vụ vui chơi giải trí trên tàu mới, đồng phục cho cả hai viện hải quân và thương gia, những nỗ lực của các nhà lãnh đạo Triều Tiên – Kim Jong Un để tăng số lượng khách du lịch 20 lần, đến 2 triệu vào năm 2020, nó cũng là một cách để giúp điền vào ngoại tệ vào nước này.

1. Dịch vụ giải trí trên tàu
Các màn hình được hạ xuống từ trần của chiếc máy bay, chương trình tuyên truyền hay các buổi biểu diễn của nhóm nhạc nữ cô rất yêu thích Kim Jong Un miễn phí – Moranbong. Nội dung của bài hát của họ là yêu nước. Điều đó không có màn hình nút điều khiển âm lượng. Do đó, hành khách sẽ phải đeo tai nghe để tránh làm ồn.

2. Máy bay
Công ty du lịch hiếm khi tính năng các dịch vụ tour du lịch đến đất nước, mà mục đích là để cung cấp cho khách hàng chỉ có máy bay bay của các hãng hàng không lấy nước. Nhưng với Bắc Triều Tiên, nó có thể. Air Koryo gần đây đã mua 2 đơn vị của Nga Tupolev Tu-204 cho các tuyến đường quốc tế. vé hạng phổ thông cho chuyến bay 2 giờ đến Bắc Kinh là 137 USD. Khi đến Bình Nhưỡng, bạn có thể các thành phố hoặc núi từ sông bay trực thăng Mil Mi-17 được ngưỡng mộ.

“Đó là một cảm giác rất khác nhau, như ở tuổi 20, 30 năm trước đây,” Sam Chui – một chất khí bay của Air Koryo nói 20 lần.

3. Dòng tại sân bay
Bạn có thể bị ngắn, xếp hàng khi đã sẵn sàng để bay đến Bắc Triều Tiên. Nhưng khi tôi đến đây, bạn sẽ thấy rất thoáng khí.

xep hang

Không tồi tàn hơn như những năm qua, bây giờ, Bắc Triều Tiên đã đưa ra một đẹp hơn nhà ga quốc tế mới. Và bởi vì chúng chỉ là một vài chuyến bay quốc tế mỗi ngày, hoặc khả năng của một cuộc đình công nhân viên rất thấp, những thứ như xếp hàng, nhìn chậm đi, hủy đi cũng gần như đã không xảy ra.

4. Thức ăn trên máy bay

MÁY BAY VIETNAM AIRLINES BỊ XỊT LỐP

Cho dù thực phẩm, đặc biệt là trong các khoang phòng chờ thương nhân mới, cải thiện, các món ăn phổ biến nhất trong các bức ảnh của chuyến bay Air Koryo vẫn là Burger thịt. “Nhập những năm Burger trước, tất cả mọi người chế giễu,” Chui nói. Ông ăn tốt món ăn này ít nhất 10 lần

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply