Máy bay Vietnam Airlines bị xịt lốp

bo-truong

Nhận sự cố, các kế hoạch kích hoạt hàng không cấp cứu ngay lập tức, hạ cánh cho máy bay 10 gần đường cao tốc Nội Bài; hạ cánh máy bay đang chuẩn bị để đưa vào kỳ nghỉ, xe cứu thương, cứu hỏa làm nhiệm vụ để ngăn chặn nguy cơ cháy nổ.

>>Tin tức
Việt Nam Airlines máy bay bị xẹp lốp
“Chúng tôi rất căng thẳng để được thông báo khi đưa máy bay xẹp lốp. Nếu xử lý không đúng, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng,” Lại Xuân Thanh, giám đốc của bản tin Hàng không nhớ thời gian của ánh sáng tới 8/1 với nói Airbus A321 từ Đà Nẵng đi Hà Nội.

các chuyến bay thường xuyên của Việt Nam Airlines khởi hành từ Đà Nẵng đến 8h59 trên A321 với 173 người, trong đó có 162 hành khách và phi hành đoàn Airbus, hạ cánh dự định Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào 9h57. Crew bao gồm cả đội trưởng đã giải cứu ông Việt kiều và cơ thể.

Bay là 30 phút sau khi lãnh thổ của tỉnh Nghệ An, trong khi ở độ cao 8850 m, thủy thủ đoàn phun truy ngoài bánh xe và yêu cầu hỗ trợ trái nhu cầu trên mặt đất.

“Các kế hoạch khẩn cấp đã được kích hoạt. Huy động tất cả sức mạnh tại sân bay Nội Bài tại Đài Loan cũng như kiểm soát không lưu. Xe cứu thương, cứu hỏa, lực lượng lan bọt trên đường băng đã sẵn sàng để bắn room”, giám đốc ngành hàng không nói.

bo-truong

Kiểm tra không khí lốp xe sau khi hạ cánh. Ảnh: Công nhân.
các nhà lãnh đạo hàng không xem xét tiếp đất máy bay dạ dày và chuẩn bị phòng cháy bọt. Nhưng phương pháp này thuận lợi có thể gây ra những chiếc máy bay đã bị ném ra khỏi đường băng. Sau khi nắp, phi công cho biết các vấn đề phát nổ mệt mỏi, một chút để có thể hạ cánh.

Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Quản lý không lưu nói Thăng Đình Việt Nam, nếu phải mất một lốp máy bay vẫn có thể hạ cánh, nhưng có thể phải tìm cho lốp xe bị hư hỏng lốp tác động còn lại.

nhóm kiểm soát không lưu yêu cầu Hà Nam bay trong vòng khoảng 15 phút để tiêu thụ và khí thải nhiên liệu dầu ít hơn, giảm nguy cơ cháy nổ. Các phi công đã được đạo diễn bởi hạ cánh trên hệ thống kiểm tra đường (căn cứ) để thử nghiệm nhiều hơn trước khi quyết định phương án an toàn nhất.

Trong khi đó, 10 máy bay tiếp cận địa phương sân bay Nội Bài để hạ cánh để chuẩn bị, được đạo vô căn cứ. Chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh được bao gồm để có những lĩnh vực ưu tiên chờ đợi cho một máy bay khẩn cấp.

CUỘC SỐNG GIÀU CÓ CỦA PHI CÔNG VÀ TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

Sau khi hạ cánh thử nghiệm, hệ thống được công nhận là chiếc máy bay đã hoạt động tốt do đó, nhóm đã quyết định để chạy các máy bay tự hạ cánh. Kết quả là, các máy bay trên đường băng an toàn tại 10h24, phút 27 sau hơn dự kiến.

“Chúng tôi đã nhận thấy như thế nào phi hành đoàn xử lý rất bình tĩnh, chương trình tâm lý rất mạnh. Các bộ điều khiển không lưu và tổ bay có đúng tình hình,” Đinh Việt Nam Thắng nhận xét.

60-Minute KHN-cap Đáp buộc các hãng hàng không Việt Nam bay bi-axit-ke-1
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã chúc mừng các phi hành đoàn đã hạ cánh máy bay. Ảnh: Báo cáo giao thông.
Phó Tổng giám đốc cổ phần Việt Nam Airlines Phan Xuân Đức, tùy thuộc vào hoàn cảnh, hành khách trên máy bay đã được thông báo về vụ việc phải chuẩn bị. Trong trường hợp khẩn cấp, để tránh thông tin thủy thủ hoảng loạn chỉ bay bay trong không khí giao thông do vụ việc. Sau khi hạ cánh một cách an toàn, hành khách mới được thông báo đầy đủ về vụ việc.

sự cố đánh giá đe dọa mức độ an toàn bay C (A là mức cao nhất), Cục Hàng không Dân dụng một đội điều tra nguyên nhân. Ban đầu xác định được các máy bay xẹp lốp gây ra bởi các đối tượng bên ngoài va chạm cất cánh tại đường sân bay Đà Nẵng.

01/08 buổi sáng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã hủy bỏ cuộc họp của Bộ đến hiện trường để hướng dẫn các máy bay để giải quyết đâm. Sau một cuộc họp ngắn để rút kinh nghiệm chúc mừng trong lĩnh vực này, Bộ trưởng và cảm ơn các ngành giao thông không khí phi hành đoàn để thực hiện các nhiệm vụ, đảm bảo sự an toàn của chuyến bay.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply