Tàu biển lai máy bay di chuyển nhờ đệm không khí

may bay

FlyShip gửi xe của các kỹ sư người Đức trong việc thiết kế, thực hiện đầy đủ các chức năng của tàu, máy bay và tàu chạy bằng đệm không khí.
Nghiên cứu máy bay cabin tách mình trong trường hợp khẩn cấp
>>Tin tức
Theo Discovery News, FlyShip một chiếc xe thiết kế để bay trên mặt nước, với tốc độ lên đến 250 km / h. Nó có sải cánh 40 mét, đủ không gian bên trong công suất 100 người.

“Tàu của chúng tôi lơ lửng trên đệm không khí. Đệm được tạo ra bởi luồng không khí trực tiếp giúp đỡ của các cánh quạt thấp hơn, thân máy bay tăng lên,” Daniel Schindler, kỹ sư FlyShip nói.

may bay

Khi đạt tốc độ cất cánh, FlyShip chuyển để di chuyển trên mặt nước như một con chim và vỗ cánh. Bước này giúp ổn định FlyShip trên sóng, giảm các triệu chứng thông thường như biển say sóng.

Một ưu điểm khác của FlyShip tiết kiệm nhiên liệu. Tàu thuyền được sử dụng gần 270 lít nhiên liệu mỗi giờ. Trong khi đó, máy bay phản lực tiêu thụ 3300 lít / giờ. Chi phí cho các thế hệ tiếp theo FlyShip (FS-100) sản xuất khoảng 37 triệu, thấp hơn chi phí sản xuất trung bình của các máy bay phản lực A318 của Airbus là 72 triệu $.

TÂM SỰ CỦA NỮ TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

Sau khi kiểm tra, các công ty FlyShip, Đức, công bố rằng họ đã sẵn sàng để đưa vào hoạt động thương mại của các sản phẩm mới. FlyShip thu hẹp khoảng cách giữa các phương tiện giao thông đường sắt (giá rẻ nhưng chậm) và thông qua không khí (nhanh nhưng đắt tiền). FlyShip sẽ là phương tiện hàng đầu của vận tải biển trong tương lai để trở thành một tốc độ cao. Nó cũng có thể được sử dụng để giám sát hoặc quân sự chống vi phạm bản quyền.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply