Tâm sự của nữ tiếp viên Hàng Không

u tiep vien

Lời của tiếp viên hàng không
Ngoài ra tình trạng mệt mỏi chạy trốn, không thể đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách, lắng nghe, cảm ơn rất có ý nghĩa … ý nghĩ bà chủ nhà, nhưng không nói cho hành khách.
Hàng không Trung Quốc Strand trang web khách sạn / chế biến thực phẩm thiếu văn minh cho hãng hàng không lớn nhất thế giới
Air Hostess là một công việc căng thẳng, đơn giản, thoải mái. Việc xuất bản sau đây trích đoạn bài viết của các tiếp viên hàng suy nghĩ thật nhất trên thế giới về những gì làm cho họ khó chịu, dẫn đến đôi khi cư xử cộc cằn:

>>Tin tức

Chúng tôi yêu cầu đáp ứng các hướng dẫn, vì sự an toàn của bạn

Đảm bảo hành khách đến nơi an toàn là ưu tiên hàng đầu của các tiếp viên chuyến bay. Sara Keagle, một tiếp viên hàng không theo nghề 18 tuổi, cho biết: “Nhiều người nhận ra các quy định đưa cuộc tấn công, nhưng họ không hiểu rằng luôn có những lý do đằng sau các nguyên tắc là để giữ được an toàn của bạn.”

Ellen, một cựu tiếp viên hàng không United Airlines, ước tính rằng hiểu được hành khách họ cần phải tuân thủ các biện pháp phòng ngừa an toàn ở tất cả các lần bởi FAA (Cơ quan hàng không liên bang) được thiết lập. “Chúng tôi đã thấy những gì có thể xảy ra khi máy bay gặp phải những cú sốc bất ngờ, vì vậy chúng ta cần ngồi xuống hành khách không bị thương”, Ellen nói.

u tiep vien

Tiếp viên cũng không nhiệt tình khi chuyến bay bị trì hoãn

Ngồi trên đường băng luôn căng thẳng cho cả phi hành đoàn và hành khách. Các thường tiếp viên trên tàu phải biết trước cho một chuyến bay mới, cộng với trước đó để chuẩn bị cho sự xuất hiện một vài giờ tại sân bay. Do đó, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy cố gắng làm những gì Nhân sự mệt mỏi 3 lần cho tiếp viên hàng không hiểu làm thế nào kiệt sức. “Chúng tôi đang mệt mỏi và muốn đi với gia đình tôi,” Fanny Delaunay, một cựu tiếp viên hàng không của Air France cho biết.

MÁY BAY LIÊN TIẾP GẶP NAN GẦN ĐÂY
Air Hostess công việc rất khó, nhưng không phải luôn luôn hành khách nổi tiếng. Ảnh: Cosmopolitan
Bàn tay và cất cánh và hạ cánh

Theo Teresa, cựu tiếp viên hàng không của hãng hàng không Delta Air Lines, cho biết một phần khó khăn nhất của con đường mòn là quá trình cất cánh và hạ cánh. “Nếu hành khách với nhau để giúp đỡ và không chỉ nghĩ về bản thân, bạn có thể làm cho công việc tiếp viên nhẹ hơn và các chuyến bay khởi hành thời gian”, Teresa. Vì vậy hành khách bằng chứng ủng hộ hơn bằng cách bỏ túi vào trong cabin rất gọn gàng, tạo cho không gian cho người khác sử dụng.

Máy bay là một phương tiện vận chuyển, nhà hàng bay

Các tính năng chính của máy bay đang chở khách du lịch, không phải là một nơi để thưởng thức một bữa ăn ngon. “Chúng tôi không phải là 100% lặp lại một phần của thực phẩm, do đó hành khách không cần phải chuẩn bị các món ăn yêu thích của họ”, cựu tiếp viên hàng không Ellen nói.

hãng hàng không liên quan Gary của United Airlines đồng ý: “Bạn đang ở trên chuyến bay 747, không phải là cửa hàng tiện lợi 7-Eleven, chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để cảm thấy hạnh phúc khi đang bay, nhưng đôi khi không thể đáp ứng yêu cầu của bạn Tất cả mọi thứ trên..”

Xem thêm: Du lịch Mũi Né

Leave a Reply