máy bay liên tiếp gặp nan gần đây

may-bay-lien-tiep-gap-nan

Lợn BBC ngày 15-2, Virgin Atlantic đã xác nhận rằng sự cố này xảy ra khi số lượng chuyến bay VS025 – chở 252 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn – chỉ để lại sân bay Heathrow ở London.

>>Tin tức

Một thành viên của phi hành đoàn trạm kiểm soát không lưu Ireland là “một trong những phi công người có vấn đề về sức khỏe” sau khi máy bay chùm tia laser.

Virgin Atlantic cho biết họ đang làm việc với các cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân. Công ty cho biết trong một tuyên bố: “Sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã xảy ra trên máy bay Tất cả hành khách sẽ thích qua đêm và tiếp tục đi sớm.”.

may-bay-lien-tiep-gap-nan

Năm 2010, Anh ban hành luật cấm bay trên tất cả các chiếu tia laser vào máy bay. Bà Janet Alexander, một phi công thương mại, cho biết chùm tia laser trong buồng lái là cực kỳ nguy hiểm bởi vì bản chất của một laser có thể nhắm mục tiêu làm hỏng mắt.

SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU NĂM 2016

Hàng không Anh Dân sự (CAA), tổng cộng 414 “sự cố laser” ghi nhận từ tháng một-tháng năm 6-2015, mà Heathrow đã gặp nhiều trường hợp, 48 trường hợp.

Hôm nay 14-2, một chiếc máy bay của hãng hàng không Jet (Brazil) còn là vấn đề trước khi cất cánh. Quyền của máy bay tuabin buộc phải hoảng sợ hàng ngàn hành khách bị bốc cháy. Vụ việc xảy ra tại một sân bay ở thủ đô, Brazil.

Bốn xe chữa cháy đã được gửi đến cảnh 15 giờ 20 phút (giờ địa phương). 145 hành khách đã được sơ tán đến nơi an toàn, sau đó bắt một chuyến bay đến thành phố Sao Paulo.

Trong một diễn biến khác, một máy bay trực thăng quân đội bị rơi trong khi bay thử nghiệm của Hàn Quốc ngày hôm qua 15-2, giết chết ba người lính. Hàn Quốc Bộ Quốc phòng cho biết bốn thành viên phi hành đoàn đã bị thương nặng và ba trong số họ đã chết trong bệnh viện.

Các máy bay trực thăng bị rơi Bellmann-1H Iroquois đã bị rơi vào lúc 10:00 (giờ địa phương) tại thành phố phía đông của Chuncheon, cách thủ đô khoảng 110 km từ Seoul. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply