Sân bay Tân Sơn Nhất đón khách quốc tế đầu năm 2016

tin tức

Morning 2016/01/01 tại các sân bay các tổ chức du lịch quốc tế Tân Sơn Nhất TH.CM hai nhiệm vụ quốc tế bay đầu tiên của Hồng Kông tổ chức – Trung Quốc và Cao Hùng – Đài Loan.

>>Tin tức

Khách thăm lễ đón được thực hiện với các buổi biểu diễn âm nhạc long trọng mọi người. Echo các tiết mục truyền thống hiếu khách thể hiện từ Việt Nam.

Hơn 500 phần quà phân TP.HCM lãnh đạo hành khách trong phòng chờ 5ACD. Ngoài việc nhận quà tặng và hoa, du khách có thể thưởng thức trà và cà phê tại Việt Nam.

Trong năm 2015, gần 5 triệu lượt du khách đến thành phố, với 4.6% so với năm 2014. Đối với các khách sạn trên thị trường trong nước Với đã gần 20 triệu USD, tổng doanh thu ước đạt gần 95 nghìn tỷ đồng.

Bà Văn Thị Bạch Tuyết, Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, cho biết: “Trong năm 2016, thành phố xác định là thị trường quan trọng nhất trong các nước ASEAN, khu vực Bắc Âu, Tây Âu, Bắc Á, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản khu vực … là xúc tiến nặng, khuyến mãi. du lịch đến đường thủy đô thị là xây dựng một số hạng mục như nhà vệ sinh, nổi thị trường … và đề nghị cấp giấy phép đưa đón ga xe điện hai đầu của thủ đô tuyến du lịch đường thủy … “

tin tức

Về Hiệp hội Du lịch thành phố, Hiệp hội PCT Nguyễn Thị Khanh- cho biết: “Xã hội luôn luôn làm việc chặt chẽ với các hoạt động du lịch của thành phố Đặc biệt, đặc biệt chú ý đến việc thúc đẩy các nước miễn thị thực của VISA khu vực Bắc Âu. Tây Âu và các thị trường Ấn Độ. Ngoài ra, hiệp hội cũng thúc đẩy quảng bá văn hóa ẩm thực của Việt Nam. “

MÁY BAY VIETNAM AIRLINES BỊ XỊT LỐP

Cho khuyến mãi ẩm thực hình ảnh câu chuyện, ông Lã Quốc Khanh- Phó Giám đốc TP.HCM cục Du lịch cho biết, ngoài việc tổ chức các du khách đầu tiên, các nhà lãnh đạo ngành du lịch cũng muốn văn hóa ẩm thực phát triển bởi hai sản phẩm trà và cà phê.

xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply