cuộc đua ở triển lãm hàng không lớn nhất thế giới

dua

Đại triển lãm hàng và cổ nhất thế giới ở Paris, Pháp là cuộc tấn công khốc liệt giữa các công ty hàng đầu máy bay sản xuất.

đơn đặt hàng Race

Planes xếp hàng tại Paris Air Show 2013 Sự kiện này diễn ra hai năm một lần tại Le Bourget, phía bắc Paris, cùng nhau đưa các máy bay sản xuất lớn nhất trên thế giới. Ảnh: AFP

Airbus và Boeing, lãnh đạo nhà sản xuất máy bay 2 là đại diện chính thức cho các máy bay sản xuất ngành công nghiệp Mỹ và châu Âu. Tại triển lãm năm nay, hai công ty làm máy bay hiện đại nhất để thu hút sự chú ý của các khách hàng lớn.

Triển lãm tại Farnborough International Air năm 2014, các đơn đặt hàng máy bay Airbus của châu Âu 486 trị giá $ 75000000000. Trong khi đó, Boeing vừa ký để thuyết phục khách hàng 201 máy bay các cam kết trị giá $ 40200000000 mua. Đây là năm thứ 2 chạy Airbus nhịp đập Boeing.

Theo các chuyên gia, sức mua tại các cuộc triển lãm sẽ ít hơn so với năm 2014. Năm nay, đề nghị phải để bán khoảng 300 máy bay. Trong những năm gần đây, giá dầu thô trên thị trường thế giới tiếp tục giảm, giảm chi phí vận hành kéo của các hãng hàng không. Chiếc máy bay cũ, tiêu thụ nhiên liệu tiếp tục được sử dụng như là ảm đạm của thị trường nguyên nhân máy bay phản lực.

>>Tin tức

Trong khi cả Boeing và Airbus đặt kỳ vọng thấp, cuộc chạy đua giữa hai “ông lớn” sẽ vẫn còn rất căng thẳng.

máy bay thân rộng về tài chính

thử nghiệm cất cánh máy bay Boeing 787-9 Dreamliner trước khi tham dự Paris Air Show. Ảnh: Boeing

Tại Paris Air Show năm nay máy bay điển hình Boeing 787-9 Dreamliner được đưa một khi Airbus A350 XWB. Chúng tôi đang loại một thân rộng, có khả năng mang theo một số lượng lớn các hành khách. Nhưng điểm nhấn của hai máy bay những hình thức hiệu suất động cơ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

dua

Trong năm 2013, các máy bay Airbus A350 có chuyến bay đầu tiên của mình ở Paris và là ngôi sao của chương trình. Tuy nhiên, số lượng đơn đặt hàng cho chiếc A350 chỉ bằng 1/6 so với các máy bay Boeing 787. Trong triển lãm năm nay, Airbus sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để chứng tỏ sự hoàn hảo của A350 và khoảng cách 787.

Ngoài ra, mất hai nhà sản xuất khác Airbus A320neo cho triển lãm và Boeing 737 MAX. Đây là máy bay thân hẹp, thường được sử dụng trong các chuyến bay 4000 m. Họ là một hãng hàng không rất trong thế giới sử dụng trong thập kỷ qua.

thị trường cạnh tranh

Trong khi Boeing và Airbus đấu tranh đào sâu, Bombardier của Canada thu hút sự chú ý bất ngờ khi chuẩn bị CS100 và hình thức triển lãm CS300, có khả năng mang lại việc thực hiện 100-149 hành khách. Bombardier là nhà sản xuất máy bay dân dụng lớn thứ 3 trên thế giới, đã luôn luôn dẫn đến những chiếc máy bay cá nhân đặc biệt.

Công ty đã đầu tư trụ sở chính tại Montreat, Canada $ 5400000000 cho máy bay mới. Theo nhà sản xuất, tiết kiệm nhiên liệu và CS100 CS300 hơn 20% so với các máy bay Airbus A320 và Boeing 737 kiểu mẫu máy bay mới trong thị trường cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn. Tuy nhiên, người sử dụng hưởng lợi nhiều nhất.

CHUYẾN BAY SIÊU SANG CHO THƯƠNG GIA ETIHAD

công nghệ quân sự chạy đua không gian

máy bay chiến đấu JF-17 của Pakistan Thunder. Ảnh: Defence.pk

Bên cạnh mô hình máy bay mới và cung cấp Việt Nam, những người tham dự hội chợ có cơ hội để xem đi “công nghệ ngạc nhiên” của 2.000 công ty hàng không vũ trụ trên thế giới. Một trong những vũ khí để thu hút sự tò mò nhất là Meteor tên lửa không đối không, các sản phẩm của sự hợp tác giữa sáu nước. thúc đẩy sản xuất, Meteor làm cho mục tiêu “không có cách nào”.

Cơ quan Vũ trụ châu Âu (EPA) sẽ bảo vệ các bài giảng Rosetta dự án, phi thuyền đầu tiên quay quanh một ngôi sao chổi. Ngoài ra, họ cũng phi thuyền IXV sử dụng nhiều lần. Điều này hoàn thành sứ mệnh kéo dài 100 phút vào thứ tư, 11/02 quỹ đạo trái đất và trở về an toàn.

máy bay chiến đấu hình thức thu hút sự chú ý tại triển lãm năm nay là JF-17 Thunder, các sản phẩm của sự hợp tác giữa công ty Thành Đô, Trung Quốc Tổng công ty Hàng không Pakistan. JF-17 máy bay chiến đấu đa nhiệm mẫu giá rẻ, có khả năng cạnh tranh rất cao của máy bay mẫu từ Mỹ và châu Âu.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4

Leave a Reply