Chuyến bay siêu sang cho thương gia Etihad

thuong gia

Etihad hãng hàng không vượt qua số 1 Singapore Airlines để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thượng nguồn hãng hàng không và xa xỉ nhất thế giới.

>>> du lich le 30/4
Những viên kim cương được chế biến hoặc đồ trang sức đắt tiền có thể là thường xuyên cho các doanh nhân thành công hay cơ hội giàu có, nhưng chỉ được hưởng mua sắm kim cương sang trọng chuyến bay gần đây ở giữa không trung, sau đó lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau mà mọi người đều muốn thử một lần trong cuộc sống của bạn. Và cách duy nhất để tận hưởng một dịch vụ độc đáo này là nơi một vé hạng nhất của Etihad Airlines để đi từ London, thủ đô của nước Anh, tới thành phố tráng lệ của Abu Dhabi.

thuong gia

Được coi là một trong những chiến dịch quảng cáo xa hoa đến từ các hãng hàng không của United Arab Emirates, Etihad đã bắt đầu hợp tác với các tập đoàn Mười Nhóm và nâng cấp toàn bộ hệ thống cũng như để phục vụ vị trí, thư giãn trong lớp học đầu tiên The Residence. Một chiều chuyến bay trị giá 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) sẽ cung cấp một ba-phòng cabin sang trọng với dịch vụ chu đáo từ những đầu bếp tốt nhất và hệ thống tiếp viên chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, những người khổng lồ hành khách không cần phải chờ đợi cho đến khi hạ cánh, nhưng cũng có thể đặt hàng các mặt hàng từ túi xách đắt tiền mang nhãn hiệu, tranh vẽ, hiếm hoặc thậm chí kim cương tại địa phương bảy.

Toby Gauvain, giám đốc điều hành quốc tế của nhóm Mười Group, đơn vị cung cấp dịch vụ cao cấp nêu trên, tuyên bố rằng chỉ cần không vi phạm pháp luật, đạo đức, công ty sẵn sàng cung cấp bất kỳ dịch vụ sang trọng và đôi khi ngay cả chút kì quái như thế này. Vẫn không thể cung cấp thông tin chi tiết về chuyến bay đặc biệt này, ông nói Gauvain dịch vụ xa hoa đã nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi lần đầu tiên giới thiệu vào tháng trong quá khứ.

Cung cấp các tiện nghi sang trọng là bước đi mới nhất của hãng hàng không Etihad để biến cabin của bạn thành một khách sạn sang trọng trong không khí. Residence làm cho khoang hành khách choáng ngợp với phòng khách được trang bị truyền hình 32inch, phòng ngủ đôi và phủ chăn khí Ai Cập một hành lang trải thảm dẫn đến một phòng tắm đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị hiện đại. Các dịch vụ đặc biệt chở khách đầu tiên, doanh nhân người Mỹ Gino Bertuccio, hoàn toàn hài lòng và chia sẻ kinh nghiệm thú vị này mà đi ngoài sức tưởng tượng của mình.

>>> MÁY BAY LIÊN TIẾP GẶP NAN GẦN ĐÂY

Peter Baumgartner, giám đốc thương mại của Etihad, dịch vụ cao cấp chia sẻ rằng rất thích hợp cho các doanh nhân bận rộn chí không có thời gian để chuẩn bị cho chuyến bay của bạn hoặc nó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khách không mong muốn một sự ngạc nhiên, một món quà cho những người thân yêu, như một hiếm kim cương màu xanh ví dụ. Baumgartner cũng nhấn mạnh rằng trong một thời đại phát triển nhanh chóng của công nghệ ngày nay, Etihad luôn muốn đổi mới, cung cấp cho khách hàng với các dịch vụ thoải mái và thuận tiện nhất.

khu vực phòng chờ dành cho người giàu và các hiệp hội thương gia có thể trò chuyện và giao lưu với nhau.

Hiện nay, chỉ có các máy bay A380 của Airbus và cung cấp dịch vụ máy bay Boeing 787 cho các thương gia.

Tất cả đều mang đến trải nghiệm thoải mái chưa từng có cho tất cả khách hàng của The Residence.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply