Trải nghiệm những địa điểm dừng chân mới lạ tại Singapore

Quốc đảo sư tử là điểm đến du lịch khá thân thuộc với du khách, thế nhưng tại đây vẫn có những nơi chưa được nhiều người khám phá. Nổi tiếng là đất nước có nhiều địa danh du lịch cuốn hút, Singapore đang ngày càng thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Nếu muốn có được nhiều trải nghiệm thú vị hơn thì du khách hãy ghé thăm những điểm đến mới lạ của đất nước này.

Đảo Ubin hoang sơ và cổ xưa

Tham quan Singapore nếu mong muốn tìm đến một nơi bình yên và tĩnh lặng du khách có thể ghé thăm đảo Ubin. Đây chính là điểm đến mới được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn để vui chơi nghỉ dưỡng trong những năm gần đây. Không sầm uất, hiện đại như những đô thị ở Singapore, Ubin mang vẻ đẹp còn nguyên thủy hoang sơ và cổ xưa. Chỉ mất khoảng 10 phút đi phà để tới được hòn đảo này. Ubin hứa hẹn đem đến cho du khách những cảm nhận mới lạ và thú vị trong hành trình khám phá của mình.

Một góc đảo Ubin tuyệt đẹp của Singapore

Đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi cũng như khám phá về văn hóa lịch sử. Đảo Ubin là nơi sở hữu những cảnh quan thiên nhiên cùng các thảm thực vật đa dạng và phong phú. Nhiều ý kiến cho rằng lịch sử của Singapore được tái hiện rõ rệt nhất trên đảo Ubin, hòn đảo cuối cùng của Singapore vẫn còn sống bằng nông nghiệp. Hãy thực hiện một chuyến du ngoạn Ubin bằng xe đạp, du khách sẽ thấy rằng hòn đảo này là một trong những nơi lý tưởng nhất mà mình từng ghé thăm.

Altitude – quán bar trên cao

Tạo lạc tại 3 tầng trên cùng của tòa nhà tòa nhà One Raffles Place cao 282m, Altitude là điểm đến vui chơi đầy sôi động với cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Singapore tuyệt đẹp. Altitude gồm 3 chủ đề khác nhau như: quán bar thể thao 282 kết hợp với trung tâm giả lập gofl ở tầng 61, nhà hàng Âu sang trọng Stella ở tầng 62, quán bar ngoài trời Gallery và Bar trên tầng 63. Đến đây, du khách đi Singapore có thể thỏa sức vui chơi và hòa mình vào không gian âm nhạc ban đêm.

Altitude quán bar nằm trên các tầng cao nhất của tòa nhà One Raffles Place

Quán bar Altitude tại tòa nhà One Raffles Place, được coi là một trong những tổ hợp vui chơi và giải trí cao nhất thế giới. Du khách có thể vừa nhâm nhi ly cocktail vừa ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của Singapore vào ban đêm tại Gallery & Bar, hoặc cũng có thể trải nghiệm những món ăn ngon và đặc biệt sang trọng. Đây chính là thiên đường giải trí lý tưởng mà du khách có thể tự mình khám phá khi có cơ hội đến với đất nước Singapore.

Phố ẩm thực Maxwell Road Hawker Centre

Phố ẩm thực Hawker Centre là nơi đa số khách du lịch nào khi đến Singapore cũng đều ghé qua. Tọa lạc ngay trung tâm khi Chinatown, Maxwell Road Hawker Centre có hơn 100 quầy hàng kinh doanh ẩm thực. Nơi đây sở hữu một bộ sưu tập đang dạng các món ăn địa phương lớn nhất của Singapore. Du khách lần đầu tiên đến Maxwell Road Hawker Centre thường bị lúng túng khi phải lựa chọn trước nhiều quầy hàng cùng với thực đơn đa dạng và thu hút.

Maxwell Road Hawker Centre khu trải nghiệm ẩm thực lớn của Singapore

Du khách hãy cảm nhận một trải nghiệm ăn uống đậm chất Singapore bằng cách thưởng thức bữa ăn tại Maxwell Road Hawker Centre. Có vô vàn những món ăn ngon với khá nhiều hương vị thơm ngon khác nhau. Trong số đó  nổi tiếng nhất là món cơm gà, hủ tiếu xào, cháo thịt heo… Có lẽ du khách sẽ cần nhiều thời gian để cân nhắc món ăn cho mình trước sự đa dạng tại nơi này.

-st-

Leave a Reply