Tour Úc lễ 30/4 – Tận hưởng khung trời thu của xứ sở Kangaroo

Mùa thu tại Úc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đang đến gần, bạn đã có kế hoạch gì cho mình chưa? Nếu bạn đang muốn độ một điểm đến du lịch mới mẻ, độc đáo và đầy huých, thì Tour du lịch Úc lễ 30/4 chính là chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn! Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá xứ sở "chuột túi" xinh đẹp với những trải nghiệm khó quên

DU LỊCH ÚC DỊP LỄ 30/4 RƠI VÀO MÙA NÀO?

Tháng 4 và tháng 5 ở Úc là mùa thu. Đây là một mùa đẹp để du lịch Úc vì khí hậu ôn hòa, dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh.

Mùa thu tại Úc

Mùa thu tại Úc (Ảnh sưu tầm)

Đặc điểm của mùa thu ở Úc:

  • Nhiệt độ: Nhiệt độ trung bình vào mùa thu ở Úc nao núng từ 15 đến 25 độ C. Khí hậu mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động tham quan và khám phá.

  • Cảnh đẹp: Vào mùa thu, lá cây ở Úc chuyển sang màu vàng, đỏ và cam, tạo nên một quang cảnh khôn xiết lãng mạn và thơ mộng.

  • Hoạt động: Bạn có thể tham dự nhiều hoạt động ham thích vào mùa thu ở Úc như:

    • Ngắm nhìn mùa lá đỏ tại Melbourne.

    • Khám phá nhiều vườn nhỏ tại thung lũng Yarra của Victoria.

    • tham dự các chuyến du lãm dọc sông Brisbane.

    • Thưởng thức các món ăn đặc sản của Úc.

Ngắm nhìn mùa lá đỏ

Ngắm nhìn mùa lá đỏ (ảnh sưu tầm)

Ích lợi khi du lịch Úc vào mùa thu:

  • Giá cả: Giá cả dịch vụ du lịch vào mùa thu thường rẻ hơn so với mùa hè.

  • Thời tiết: Khí hậu ôn hòa, dễ chịu, hạp cho các hoạt động tham quan và khám phá.

  • Cảnh đẹp: Cảnh đẹp lãng mạn và thơ mộng với những tán lá vàng, đỏ, cam.

  • Ít du khách: Số lượng du khách vào mùa thu ít hơn so với mùa hè, vì vậy bạn sẽ có nhiều không gian và thời gian để khám phá sơn hà này.

Lưu ý khi du lịch Úc vào mùa thu:

  • Mang theo áo khoác: dù rằng khí hậu ôn hòa nhưng vào ban đêm, nhiệt độ có thể giảm xuống thấp.

  • Mang theo ô: Mùa thu ở Úc có thể có mưa, bởi vậy bạn nên mang theo ô để ngừa.

  • Đặt phòng trước: Do lượng du khách vào mùa thu cũng khá đông, nên bạn nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng.

Tháng 4 và tháng 5 là thời khắc lý tưởng để du lịch Úc. Khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp lãng mạn và giá cả dịch vụ hợp lý sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Úc mùa thu thật ý nghĩa và đáng nhớ khi trải nghiệm tour Úc 30/4

CHECK IN 3 THÀNH PHỐ LỚN NHẤT NƯƠC ÚC 

Sydney

Sydney là thành phố lớn nhất và nổi danh nhất của Úc. Nơi đây được mệnh danh là "thành phố Cảng", nằm ở bờ biển phía Đông Nam của Úc. Sydney được xây dựng xung quanh cảng Jackson với cảnh đẹp nổi danh, nhiều địa điểm tham quan và vui chơi trong tour Úc lễ 30/4

Sydney được biết đến với nhiều điểm tham quan mang tính biểu tượng, bao gồm:

  • Nhà hát Opera Sydney: Một công trình kiến ​​trúc độc đáo và mang tính tượng trưng, được coi là một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng nhất trên thế giới.

Nhà hát Opera Sydney, Úc

hí trường Opera Sydney, Úc (ảnh sưu tầm)

  • Sydney Habour Bridge: Chiếc cầu ấn tượng nối hai bờ Bắc Nam của thành phố không chỉ là tượng trưng của Sydney mà còn là của cả nước Úc. Từ độ cao 130m, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp nhãi con của thành phố

Sydney Habour Bridge

Sydney Habour Bridge (ảnh sưu tầm)

  • Khu Phố Cổ The Rocks: thường được ví von như “Bảo tàng Sydney ngoài trời”, bởi nơi đây hội tụ cả dĩ vãng lẫn ngày nay của thị thành Sydney. Khu The Rocks nằm liền kề với cầu cảng Sydney, là nơi những người da trắng trước hết đặt chân đến Úc, do vậy nơi đây được xem như nguồn cội hình thành nên thị thành Sydney nói riêng và giang sơn Úc nói chung.

Khu Phố Cổ The Rocks

Khu Phố Cổ The Rocks (ảnh sưu tầm)

  • Cầu Cảng ái tình Darling Harbour: là một trọng tâm tiêu khiển quan trọng nhất của Sydney. Tại đây có các khu vườn công cộng và lối đi dạo, nhà hàng, quán bar và khách sạn cùng các điểm du lịch chính như Bảo tàng Hàng hải nhà nước Úc, Thủy cung Sea Life Sydney và Vườn bách thú Wild Life Sydney.Đến Darling Harbour vào những buổi chiều tà để ngắm hoàng hôn  dần lặng trôi trên bến cảng hay ngắm những cặp người thương tình tứ bên nhau to nhỏ tâm can cũng là một điều ham thích

Cầu Cảng Tình Yêu Darling Harbour

Cầu Cảng ái tình Darling Harbour (Ảnh sưu tầm)

  • Scenic World Blue Mountains: được UNESCO xác nhận là Di Sản Thế Giới, mang đến cho quý du khách một trải nghiệm độc đáo vô tiền khoáng hậu. Điều kỳ lạ nhất là không khí ở đây có màu xanh nước biển bạc khắp nơi và lừng danh với ngọn núi Three Sisters hay còn gọi là Núi Ba Chị Em hùng vĩ.

Scenic World Blue Mountains

Scenic World Blue Mountains (ảnh sưu tầm)

Nơi này cũng là một tỉnh thành đa văn hóa với dân số đến từ khắp nơi trên thế giới. thành thị có nhiều nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm phục vụ nhiều loại ẩm thực và văn hóa khác nhau.

Sydney là một thành thị xinh đẹp và huých với nhiều điều huých dành cho bạn. đô thị này chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho chuyến đi tiếp theo trong tour Úc 30/4

Melbourne

Melbourne là thủ phủ bang Victoria của Úc và là thành thị lớn thứ hai của Úc sau Sydney. Nơi đây nức danh với kiến trúc, văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động ngoài trời, hợp để du lịch Úc trải nghiệm văn hoá tại sơn hà này

Melbourne được biết đến với nhiều điểm tham quan mang tính biểu tượng, bao gồm:

  • Nhà Thờ Thánh Patrick: ngôi nhà thờ nức tiếng thế giới là nhà thờ cao nhất nước Úc và là tòa nhà tiên phong xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic thời Phục hưng.

Nhà thờ Thánh Patrick

Nhà thờ Thánh Patrick (ảnh sưu tầm)

  • Đài tưởng vọng Melbourne: nơi mô tả lòng tôn kính của bang Victoria với những người có công với sơn hà trong thời chiến và tôn thờ những người đã khuất trong thế chiến thứ 1, trình diễn.# rõ nét về lịch sử chiến tranh của người Úc.

  • Treasury Biilding (ngân khố Melbourne): nơi minh hoạ ấn tượng kiến trúc tâm Phục Hưng do một thiếu niên 19 tuổi thiết kế, quơ toà nhà được xây như một căn hầm để chứa vàng.

Treasury Biilding

Treasury Biilding (ảnh sưu tầm)

  • Vườn Bách Thảo hoàng tộc Royal Botanic Gardens: là một trong những điểm du lịch hàng đầu của khu công viên xanh mở mang về phía Nam sông Yarra. Được đánh giá là một trong những vườn bách thảo tốt nhất thế giới, nơi đây cuốn 1,5 triệu du khách mỗi năm.

Vườn Bách Thảo Hoàng Gia Royal Botanic Gardens

Vườn Bách Thảo hoàng phái Royal Botanic Gardens (ảnh sưu tầm)

>>Tour du lịch Úc 30/4: TOUR DU LỊCH 30/4: ÚC SYDNEY MELBOURNE

Canberra

Vẻ đẹp của Canberra, là hội sở chính của nước Úc, không sánh kịp với sự sôi động của Sydney hoặc với vẻ cổ điển của Melbourne. Thay vào đó, Canberra được xem như một đô thị hiện đại với phong cách độc đáo riêng.

Canberra là nơi có nhiều điểm tham quan, bao gồm:

  • Thư viện nhà nước Úc: Đây là nơi lưu giữ một vốn kiến thức phong phú, với hơn 10 triệu cuốn sách đa dạng. Thư viện Quốc gia Úc mang đậm dấu vết của kiến trúc cổ điển, sự phối hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại.

Thư viện Quốc gia Úc

Thư viện Quốc gia Úc (Ảnh sưu tầm)

  • Tháp chuông National Carillon: Đây là một công trình thế kỷ mang dấu ấn quan yếu của nước Úc. Tháp chuông với 55 quả chuông bằng đồng sẽ cất lên bản nhạc hòa âm vào mỗi buổi chiều tối.

Tháp chuông National Carillon

Tháp chuông National Carillon (ảnh sưu tầm)

  • Đài tưởng vọng chiến tranh: Đài tưởng vọng chiến tranh ở Úc không chỉ là nơi diễn đạt lòng tôn kính đối với các quân nhân dự chiến tranh, mà còn là một Bảo tàng quan trọng lưu giữ nhiều hiện vật quan trọng trong lịch sử quân sự.

  • National Zoo and Aquarium: Sở thú và thủy cung cách trọng tâm thành thị chỉ 5 phút đi xe, là điểm đến được yêu thích của nhiều gia đình và nhân tình động vật khi ghé thăm Canberra.

National Zoo and Aquarium

National Zoo and Aquarium (ảnh sưu tầm)

  • Hồ Burley Griffin: là điểm đến lý tưởng cho những người thèm khát bình yên và romantisme hoặc những nhân tình thích hoạt động thể chất, đặc biệt là đạp xe dọc quanh bờ hồ.

Hồ Burley Griffin

Hồ Burley Griffin (Ảnh sưu tầm)

Tour du lịch Úc lễ 30/4 được thiết kế với nhiều chọn lựa đa dạng về thời kì, lịch trình và giá cả, ăn nhập với nhu cầu và khả năng tài chính của mọi du khách. Nếu muốn biết thêm thông báo về chuyến đi, gọi ngay qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để đặt tour du lịch Úc lễ 30/4 và được tư vấn kỹ hơn nhé!

Leave a Reply