Nóng hổi cháo mắt heo ở miền Tây

chao

Nghệ thuật ứng xử và văn hóa nấu ăn đã từng bước vào độ ẩm trong các hình thức dân gian phương Tây. Nấu cháo “lợn mắt” là một biểu thức mà thú vị.

>>> Du lich nha trang dip le 30-4

Trong cuộc sống hàng ngày, làm thế nào cuộc sống riêng của mình với trí tuệ, sáng tạo, thăm dò và phát hiện, phía tây nam của người dân đã được hình thành lợi thế văn hóa của những gì có sẵn, từ động vật và thực vật xung quanh nhà để chế biến thành món ăn ngon, bổ dưỡng.

Các loại thảo mộc hoang dã ngày càng tăng trong khu phức hợp sân vườn được thu hoạch nguyên liệu, súp, … Các loài động vật, hoặc sống trong môi trường hoang dã và trở thành đặc sản: nước mắm Dương, hấp thịt chuột gạo … Khi những người hàng xóm với một ai đó là thịt lợn hầu như tất cả các bộ phận của người chăn nuôi lợn được chế biến khéo léo vào một loạt các món ăn, mỗi công thức một vẻ, không lẫn lộn. Đối với lợn, người ta thường cháo. Và sau đó, dần dần nó có cách riêng của mình nấu cháo “mắt lợn”.

chao

Nấu cháo mắt heo “kén cá chọn canh, giống như làm thế nào để nấu súp cá Đầu lợn sau khi làm sạch, sau đó sử dụng một con dao nhọn lóc tất cả thịt, lưỡi, tai để xử lý., Đã được nghiền thành xương xương heo. Nếu đem hầm tươi như bình thường sẽ không xương chày, xương sườn mùi hơi hôi nhưng rất khó để ăn. Vì vậy, để có được bộ xương lợn sống nguyên vẹn mà mang cả hai mắt luộc sơ với nước muối pha với giấm ít nước. Sau đó đổ rửa, đặt trong một đường hầm dẫn nước mới , ngon ngọt xương như bình thường.

Soup “mắt lợn” nấu ăn là khá đơn giản. Sau khi cẩn thận các đường hầm xương, một phần của thịt lợn mắt ổ xương và thanh thịt khác được khắc thành từng mảnh. Đôi khi chỉ có một hoặc hai mảnh xương người đã được chất đống bát lớn.

>>> BÁT MÌ MỘT SỢI Ở NHẬT BẢN

Nhận chơi canh với thịt và thịt heo nấu cháo mắt. Họ thêm vào đó nắm gạo, nêm nếm gia vị vừa ăn và đun nhỏ lửa trên bếp cho cháo thầu. cầu kỳ hơn thì thêm vào một ít nấm thịt được làm sạch và tái mặt với nước sôi trước khi chuẩn bị.

Trong hầu hết các món ăn, một tây rau rất phổ biến. canh lợn nấu chín không là ngoại lệ, Các loại rau hoang dã mặt trời mọc mầm tháng nắng, đất bắt nguồn rau đắng, đắng biển, cũng có mặt để pha trộn hương vị các món ăn phong phú hơn.

Buổi tối là nóng cháo bát với đôi mắt lợn ít lát gừng, ớt như hào quang mơ hồ, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả dường như đã tan biến hết.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply