Bát mì một sợi ở Nhật Bản

mì một sợi

Nhà hàng đông đúc và luôn luôn được bán hết trong một nhà nước vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức một bát mì trong Tawaraya chủ đề, bạn phải thực hiện đặt chỗ một thời gian dài.

kinh nghiệm
mì Udon là một trong những phổ biến nhất tại xứ sở hoa anh đào, soba và ramen với, tất cả tạo nên thương hiệu mì Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới. Khi thưởng thức, mỗi thực khách có một cảm nhận khác nhau về mỗi loại, nhưng đối với những người thích ăn mì ống được cán, udon truyền thống là lựa chọn số một.

mì một sợi

Udon được làm từ bột mì, sợi khá dày, mì dày ở Nhật Bản. Pasta với đường kính khoảng một cm thông thường, kích thước của một cây đũa phép. Tuy nhiên, khi nói đến các nhà hàng Kyoto Tawaraya, thực khách sẽ được trải nghiệm hoàn toàn khác nhau udon mỗi bát mì ở đây chỉ có một chủ đề và kích thước “khổng lồ” của nó cũng làm cho bạn tự hỏi. Nhiều khách hàng cũng chia sẻ chúng mì ống chưa từng có quá lớn và lâu dài.

Du lich vung tau le 30-4 

Mặc dù có kích thước đặc biệt nhưng pasta không ủy mị đó là mảnh rất mềm và dai bằng cách đun sôi một cách đặc biệt. Giống như quán phở khác của Nhật Bản, đầu bếp tại Tawaraya làm bánh mì tươi mỗi sáng và sử dụng tất cả các ngày. Nhưng kể từ khi ra mắt của loại hình này mới độc đáo của bánh mì, luôn luôn trong một nhà hàng nhà nước bán ra rất sớm. Vì vậy, nếu bạn không muốn đến đây và để lại với dạ dày trống rỗng, bạn nên đặt chỗ trước.

Ngoài các tính mới của kích thước sợi, mì udon ở nhà hàng Tawaraya vẫn giữ được hương vị truyền thống với nếm súp đơn giản với một chút muối. Khi ăn, mùi hương và khách hàng âm thanh làm cho luôn luôn muốn ăn sẽ không có kết thúc.

Kể từ khi mì chủ đề cuốn tiểu thuyết đầu tay, nhà hàng luôn trong tình trạng “bán ra”, vì vậy quý khách đến thăm ở đây phải đặt sớm.
Nhà hàng nằm gần trạm xe buýt Tawaraya Tengu-mae. Nếu bạn muốn đến đây, thực khách có thể bắt xe buýt số 50 hoặc 101 từ Kyoto, rất thuận tiện. Ở đây cũng nói thêm một thực đơn bằng tiếng Anh để du khách nước ngoài có thể dễ dàng lựa chọn các món ăn khác được gọi Nhật Bản. Nhà hàng mở cửa từ 11h đến 16h hàng ngày, trừ thứ Ba.

Xem thêm: Tiếp viên kiện hãng hàng không vì phi công hạ cánh không êm

Leave a Reply