tiếp viên kiện hãng hàng không vì… phi công hạ cánh không êm

tiếp vien

Sau khi chạy bão, một tiếp viên hàng không cho hãng hàng không quốc gia Ireland Aer Lingus các công ty bị kiện vì không đảm bảo một môi trường làm việc tốt cho nhân viên.
Bà Cassandra Reddin, 32 tuổi, là một nữ tiếp viên trên chuyến bay từ Malaga đến hãng hàng không quốc gia của Dublin Aer Lingus ở Ireland vào ngày 19/11/2009. Sau khi máy bay hạ cánh bão với độ mịn hiệu suất cực làm cho Cassandra không hề biết rằng mình sẽ chết, nữ tiếp viên quyết định khởi kiện hãng hàng không vì không đảm bảo một môi trường làm việc an toàn cho bản thân.

>>Tin tức
Nữ tiếp viên quyết định khởi kiện hãng hàng không sau khi kinh dị bay.

Cassandra nói các phi công của chuyến bay là để xử lý tình huống kém trong khi hạ cánh, khiến máy bay lắc dữ dội và công nhân đi bộ trên đường băng với tốc độ lớn như mất kiểm soát, ngay cả những cuốn sách nhỏ an toàn bay đã bay, và chai thủy tinh vỡ. Hostess thậm chí còn không dám tin rằng chiếc máy bay đã hạ cánh và các chuyến bay kết thúc.

tiếp vien

Cassandra đã rất sợ hãi và nghĩ rằng tôi sẽ chết, nhưng cô ấy cần đi thoải mái thậm chí tinh thần cho mỗi hành khách. Sau hành động tàn bạo trốn, Cassandra bị nhiều bộ phận của cơ thể, cô ấy đã khóc cả đêm và quyết định từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để di chuyển trên mặt đất trong công tác phòng truyền thông.

BÍ QUYẾT DU LỊCH ĐÀ LẠT VỚI 2 TRIỆU ĐỒNG CỦA 9X HÀ NỘI

Ngoài ra, Cassandra nói, một thành viên cao cấp của phi hành đoàn có cấm đi kèm ban hành tiết lộ những gì đã xảy ra trên chuyến bay này cho các phi công sợ … xấu hổ. Một tiếp viên hàng không nói với nhau, sau đó tốc độ của máy bay di chuyển trên đường băng của hơn 25km / h, tốc độ cao hơn so với quy định chuẩn bị trên máy bay để ngăn chặn 3-4 lần.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4

Leave a Reply