Những quy định lái xe hài hước ở một số nước

lái xe

Phụ nữ không được phép lái xe, không quá bẩn để xe ô tô hoặc xe rửa sạch với đồ lót được cung cấp cho sự hài hước và thế giới thực.

kinh nghiệm
Ả-rập Xê-út: Đây là quốc gia duy nhất trên thế giới phụ nữ không được phép lái xe. Mặc dù không có quy định trực tiếp theo quy định này, nhưng những người muốn ở lại trên đường phải có giấy phép lái xe. Tuy nhiên, không cấp cho phụ nữ.

Nga: Bạn sẽ bị xử phạt hành chính nếu xe quá bẩn. Vậy làm thế nào là bẩn? Đó là khi những người khác có thể viết trên kính chắn gió lần đọc “Rửa tôi đi” (Rửa tôi!).

Manila, Philippines: Tại Manila, nếu bạn lái xe vào thứ 2, trong khi biển số xe kết thúc bằng “1” và “2”, nó là tốt nhất để ngăn chặn bởi vì nó không phải là ngày cho chiếc xe của bạn. Tương tự như vậy, những thứ 3 không phải là dành cho biển số kết thúc bằng “3” hoặc “4” và tiếp tục đếm như vậy cho đến cuối tuần.

Hoa Kỳ: Ở Mỹ có tồn tại những quy định hết sức hài hước, chẳng hạn như: không được đi vệ sinh trên đường cao tốc, không ăn thịt động vật chết trên đường bằng một chiếc xe, không lái xe trong khi quần lót bịt mắt hoặc dùng để rửa xe là bất hợp pháp …

du lich he

lái xe

Síp: Các quốc gia không cho phép điều khiển ăn trong khi trên đường (bao gồm cả nước). Vì vậy, trong những ngày nóng, tốt nhất là uống nhiều nước trước khi vào xe. Nếu vi phạm, bạn có thể bị phạt đến 17 USD.

Mexico: Người đi xe đạp ở đất nước này không được phép để đặt cả hai chân ra khỏi bàn đạp xuống trong trường hợp xe hoặc mất kiểm soát. Một luật mà cho đến nay nhiều người không thể giải thích nguyên nhân của sự tồn tại của nó.

Nhật Bản: Người Nhật có một quy định rất đáng yêu đó sẽ trượt bằng lái xe thi nếu nó quên kiểm tra các khung có bất kỳ con mèo hay không.

Ấn Độ: Nếu bạn bị tai nạn ở Ấn Độ, hãy kêu la và buông những lời nguyền rủa vì nó là bằng chứng cho mọi người tin rằng bạn là vô tội.

Nepal: Cảnh sát Nepal không thường xuyên mang theo đồng hồ đo độ cồn sử dụng mùi để xác định các phương pháp với uống rượu lái xe hay không.

Thụy Sĩ: Khác với tất cả các nước khác, đem rửa xe vào ngày chủ nhật là bất hợp pháp ở đất nước này.

Xem thêm: chuyến bay siêu sang cho thương gia Etihad

Leave a Reply