Những loại phí hàng không mà nhiều người chưa biết

Nhiên liệu, lệ phí quản lý an toàn giao thông tính bởi các vé xử lý … là một trong rất nhiều chi phí mà khách hàng không bao giờ thậm chí nghe nói tới.

>>Kinh nghiệm

Trong cạnh tranh, lợi nhuận là đi đầu trong ngành công nghiệp hàng không, các chi phí phụ liên quan với việc mua nhiều vé. Vì vậy, không phải ai cũng nhận thức được chi phí họ phải trả tiền khi đi du lịch bằng máy bay. Dưới đây là một số lệ phí hàng không áp dụng hàng không thế giới mà nhiều hành khách không biết rằng họ đang lưu trữ hoặc phải trả:

Cục An toàn 1.Phi giao thông, áp dụng kể từ khi các cuộc tấn công khủng bố ở Mỹ 9/11, được gọi là TSA. Phí TSA được sử dụng để chi trả cho các hoạt động để tăng cường hàng không an toàn quốc tế, với mức giá trung bình là 2,5 USD cho mỗi chuyến bay. Nhưng trong bối cảnh của hàng không toàn cầu đang đối mặt với nhiều mối đe dọa của chủ nghĩa khủng bố, lệ phí là gần gấp đôi nhiều hãng hàng không có chút “vui vẻ”.

hang_khong_05

2. xăng lệ phí: Phí xăng dầu bắt đầu được thu thập trong các chuyến bay quốc tế từ gần một thập kỷ trước đây. Đây là lý do tại sao rất nhiều hành khách nhầm lẫn, nhưng bằng cách nào đó gần như tăng gấp đôi vé máy bay của họ. Theo CNN, trong thực tế, nó là phí được cung cấp bởi các hãng hàng không để bù đắp cho giá nhiên liệu cao. Nhưng khi giá dầu giảm mạnh, lệ phí vẫn còn, như là chỉ có các hàng không đổi tên.

3. Phí các (qua nội trú) cuống vé / thẻ lên máy bay: Các hãng hàng không, đặc biệt là cung cấp ngân sách ngày càng sạc nhiều hơn cho một số dịch vụ được sử dụng tự do như ký kết xem xét đăng ký và có được chỗ ngồi cuống vé. mang thấp chi phí Ryanair đếm đến 108 sạc USB đến sân bay làm thủ tục. Hiện nay khi các chuyến bay từ các hãng hàng không quốc tế, hành khách phải trả thêm khoảng $ 25 nếu bạn muốn lựa chọn chỗ ngồi.

4. Phí quản lý: Nhiều hành khách cho đến nay vẫn không hiểu loại “phí quản lý” được. Theo Joe Brancantelli – phóng viên du lịch, lệ phí chỉ được trả cho việc duy trì các hãng hàng không tại chỗ.

NHỮNG CĂN BỆNH NGĂN CẢN BẠN ĐI MÁY BAY

5. Tín dụng Phí thẻ: thẻ tín dụng có phổ biến hiện nay trở thành một cầu nối cho các giao dịch tài chính. Và tất nhiên, hãng sẽ không bỏ qua điều này. Khi hành khách sử dụng thẻ tín dụng để mua vé trực tuyến, họ sẽ phải chịu một khoản phí là “nhỏ”. Ví dụ, Air France và American Airlines để sạc $ 7, trong khi một số hãng hàng không khác như Flybe tính 3% của các loại thẻ mệnh giá khi khách hàng mua vé bằng thẻ tín dụng. Lệ phí này có thể tránh được, nhưng hành khách sẽ phải đi đến sân bay để mua vé. Có một cách khác để đặt hàng qua điện thoại, mà còn cung cấp cho các chi phí vé cho hình thức này.

6. Lệ phí “Nông nghiệp” Với mỗi chuyến bay, hành khách sẽ phải trả một khoản phí để sử dụng các hãng hàng không cho việc chuẩn bị, phòng ngừa các bệnh có thể xảy ra từ gia súc trong các lỗ cho động vật. Tại Mỹ, “quản lý nông nghiệp” là cần thiết cho các chuyến bay quốc tế hạ cánh tại nước này.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4

Leave a Reply