Những hãng hàng không có truy cập wifi

jetblue

Thông thường, để truy cập Internet trong khi bay, khách hàng sẽ phải trả một khoản phí tương đối cao.

>>> Du lich phan thiet dip le 30-4

Thông thường, trên các chuyến bay kết nối Internet được cung cấp cho người dùng với một mức độ cao về chi phí, từ 5 USD đến 10 USD mỗi giờ. Nếu bạn chọn để kết nối một gói mỗi ngày, bạn cũng có thể mất đến 30 USD. Tuy nhiên, hiện nay một số hãng hàng không trên thế giới đã bắt đầu triển khai dịch vụ cho phép người dùng truy cập Internet miễn phí trên các chuyến bay và sau đây là 5 trong số các hãng hàng không tiên phong cho việc này.

jetblue

>>> HÀNH KHÁCH ĐÃ GẶP VÀ KẾT HÔN VỚI NỮ TIẾP VIÊN TRÊN MÁY BAY
Na Uy Các hãng hàng không có thể kết nối băng thông tốc độ cao miễn phí cho tất cả các chuyến bay ở châu Âu. Dịch vụ này được cung cấp trên tất cả các máy bay Boeing 737-800 của nó.

JetBlue trang bị cho tất cả các máy bay Airbus 321 và Airbus 320 máy bay hầu hết các kết nối Wi-Fi. Tuy nhiên, truy cập miễn phí để gặp nhiều hạn chế về kết nối. Để có thể sử dụng một cách thoải mái nhất, bạn cần phải mua gói cao cấp.

Hong Kong Airlines cung cấp Wi-Fi miễn phí cho tất cả các máy bay Airbus A330-220 vận hành từ London tới Hồng Kông. Tuy nhiên, tốc độ kết nối miễn phí không thể quá cao.

Air China cũng mang đến cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của mình, Wi-Fi trên các chuyến bay. Thật không may, bạn sẽ không thể sử dụng kết nối này để các điện thoại thông minh mà chỉ có thể sử dụng một máy tính xách tay hoặc máy tính bảng.

Với các chuyến bay nội địa Thái Lan, hãng hàng không Nok Air cũng cung cấp Wi-Fi miễn phí, nhưng mô hình dịch vụ mới này chỉ áp dụng trên hai máy bay của mình đúng.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply