Những điều tiếp viên hàng không ghét nhất ở hành khách

tiep vien

Tiếp viên hàng cũng là con người, và họ là những điều không vừa ý với các hành khách.

nghề tiếp viên cũng giống như làm hàng trăm dâu của họ như vậy. Phải được mỉm cười trong mọi tình huống bất chấp những khó khăn và khó chịu với một số. Tiếp viên chỉ là người, họ được nhận thức một cách riêng biệt, chỉ có một người nói nó không phải là duy nhất.

>>> kinh nghiệm

Hiểu rằng vấn đề đáng lo ngại này, Huffington Post đã có một cuộc điều tra với các tiếp viên hàng không về những gì làm phiền họ nhất khi phục vụ hành khách trên các chuyến bay. Cuộc điều tra được tiến hành trên trang Facebook Flight Attendant Kết nối sự nghiệp, một diễn đàn cho các cựu nữ tiếp viên hàng không Abbie Unger được tạo ra để kết nối với các đồng nghiệp.

Theo đó, tiếp viên chuyến bay cực kỳ khó chịu khi hành khách:

1. Chọn thực phẩm và đồ uống nửa thế kỷ.

Cái xe đẩy được sinh ra để đẩy, phục vụ hành khách trên tàu cả. Vì vậy, thay vì lựa chọn để ăn hoặc ăn bún với một nửa thời gian bằng cách nghiên cứu chuyến bay sau đó Hoa hậu Colombia, chỉ có 3 phút để người khác cũng được hưởng.

tiep vien

2. Chèn các túi rác vào ghế sau

Tài sản lưới túi phía sau ghế trước mặt bạn là nơi để chèn các tạp chí, menu, hướng dẫn và hãng hàng không nhất túi bệnh. Mỗi lần tiếp viên đang ăn đi thu gom rác của bạn, sau đó vội mà đặt người, nơi rác chứ không có vàng mà vẫn giữ được …

3. Out chảnh trông mát mẻ, chỉ cần đeo tai nghe chỉ cần gọi là thực phẩm và đồ uống

Đây là khiếm nhã, vô cùng khiếm nhã. Mọi người đều có quyền được thưởng thức âm nhạc, nhưng âm nhạc có thể chờ đợi một vài phút để gọi bản đồ, nơi nó có chân để chạy đó. Hơn nữa, việc đưa vào tai nghe để tiếp viên sẽ phải nói to hơn, biến họ thành những con hổ vô tình nâng cô đang la hét vào mặt bạn bắt đầu ăn cơm từ các ghi chú.

>>> MÓN QUÀ BẠN NÊN MUA TẠI SÂN BAY

4. dài Nhong chân trần trên nhiều máy bay

Thứ nhất, không ai muốn nhìn thấy bàn chân trần của bạn, thậm chí nếu bạn có những phụ nữ đầu tiên đồng ngọc trai. Điều này là tối thiểu và văn hóa. Thứ hai, những người nói trên sàn của chiếc máy bay sử dụng để có những gì? Biết được khách du lịch cho “i” ngay trên tàu bay? vô nghĩa chà đạp, đừng khóc!

5. Chạm vào cơ thể, sốc váy chú ý tiếp viên

Rất nhiều người chọn để giật tiếp viên váy để lôi kéo sự chú ý của họ khi có yêu cầu một cái gì đó. Thôi nào, người lớn, cơ thể đầy đủ, chọn một nền văn minh mà gọi tiếp viên, không may ông không vạm vỡ, giật áo cô tiếp viên vô tội mà có thể còn quá xa, gây ra những câu chuyện để xem.

6. khăng khăng đòi đi vệ sinh khi máy bay sắp hạ cánh

Nó là dành cho bạn cả hai bay vài giờ để giải phóng năng lượng và cơ thể?

7. Cung cấp cho các giấy tờ mô attendant, tăm xỉa răng hoặc sử dụng tã

Hãy tưởng tượng bạn phải mất một loạt các khăn ăn có chứa những tinh túy của một người vừa hoàn thành hỉ mũi của bạn, hoặc tăm đã khám phá mọi ngóc ngách của thế giới bằng miệng, hoặc miếng lót tã với những vệt màu nâu của thần bí thanh của một đứa trẻ được khán giả trẻ. Hơn nữa, trên máy bay vào thùng rác của bạn cũng loại trừ những thứ như vậy. Mọi người đều đã chọn nhẹ nhàng, những người sẽ dành nhiều khó khăn nhất?

8. Chơi tuỳ tiện trên tàu

Có ít cabin và cũng nhảy dây, đóng kịch, chơi đi ỉn đẩy chỗ cho bất cứ ai để quay trở lại một lần nữa. Trong chuyến bay từ Glasgow tới Thổ Nhĩ Kỳ, một hành khách đã bị bắt do hành vi bạo lực và bạo loạn trên chuyến bay. Đó là tấm gương sáng bạn bè của tôi.

9. Phục vụ vệ sinh thực phẩm bị loại bỏ

Và họ (tiếp viên hàng không), hoặc sẽ phải đợi cho đến khi khách ra ngoài, hoặc sẽ đẩy chiếc xe để đi đến thực phẩm và sau đó một lúc sau … kéo chiếc xe nặng cho khách nơi duyên dáng.

Xem thêm: Tour tham quan du lich phan thiet ngay le 30/4

Leave a Reply