Giấu con trong hành lý để trốn vé máy bay?

airfrance

Một người phụ nữ giấu con trai 1 tuổi trong hành lý xách tay để tránh phải mua vé máy bay cho trẻ em trên các chuyến bay của hãng hàng không Air France 7-3 ngày hôm qua.

>>> Tour du lich vung tau dip le 30/4

Planet.fr trang web tin tức cho biết vụ việc xảy ra trên chuyến bay số AF1891 từ sân bay Ataturk ở Istanbul City – Sân bay quốc tế Thổ Nhĩ Kỳ Charles de Gaulle ở Paris – Pháp 7-3 giờ chiều (giờ địa phương).

Hành khách và phi hành đoàn đã bị sốc khi phát hiện ra một con ngọ nguậy trong túi đựng hành lý của người phụ nữ. Các bà mẹ có con ngay lập tức được chuyển đến hàng ghế đầu với hộ tống của nhân viên an ninh, đồng thời máy bay đi một nửa.

airfrance

Một hành khách nói với Planet.fr: “Cái túi vải thuộc về một người phụ nữ ngồi trong khoang phía sau Tại không bị phát hiện, cô mở túi và thấy người đàn ông bên cạnh ngọ nguậy một cái gì đó bên trong.”.

>>> TÀU BIỂN LAI MÁY BAY DI CHUYỂN NHỜ ĐỆM KHÔNG KHÍ

Air France phát ngôn viên cho trẻ em 1 tuổi trên một chiếc máy bay mà không cần vé. Các phi hành đoàn đã phải trấn an hành khách sau khi vụ việc. Riêng người phụ nữ sẽ bị chất vấn và xử lý theo quy định của hãng hàng không.

Trong một diễn biến khác, sân bay Frankfurt Hải – Đức 9-3 hôm thứ Năm tuyên bố họ đã bắt giữ một người phụ nữ Colombia, 24 tuổi, sau khi phát hiện 1 kg cocaine được cấy vào ngực. Việc bắt giữ được thực hiện trên 24-2.

Các quan chức sân bay bị nghi ngờ người phụ nữ khi nhận vì họ không thấy một vết sẹo chữa lành dưới ngực và than đau. Khi đưa đến bệnh viện, các bác sĩ lấy ra từ ngực cô mỗi 500 gram cocaine được bọc trong túi nhựa, một tổng của hai bên là 1 kg.

Người phụ nữ, người mẹ của 3 đứa con ở Colombia – nơi cô đã được sử dụng trong nông nghiệp – sẽ buộc tội buôn bán ma túy và tù mặt câu.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply