Chuyến bay thẳng dài nhất được hoàn thành

emirate

2-3 Thứ hai, Airbus A380 Emirates bay đã hạ cánh an toàn đến New Zealand, đã hoàn thành chuyến bay trực tiếp được cho là dài nhất thế giới.

Theo airwaysnews.com trang web, các chuyến bay trên tuyến (từ thành phố Dubai – United Arab Emirates Auckland City – New Zealand) dài 14,200 km, đi qua các tuyến đường dài từ TP 13800 Sydney – Úc TP Dallas – Mỹ được thực hiện trong năm 2014. tin tức

Ngoài ra, đây cũng là con đường với những chuyến bay dài nhất trên thế giới: trong không khí cho hành khách 17 giờ 15 phút trong hành trình trở về từ Auckland đến Dubai.

emirate

Tuy nhiên, kỷ lục này có thể sẽ nhanh chóng bị phá vỡ bởi vì vào cuối tháng Ba, Emirates chuyến bay từ Dubai City City – Panama dự kiến ​​sẽ kéo dài đến 17 giờ và 35 phút.

>>> Du lich vung tau dip le 30/4

“Nhưng với sự giúp đỡ của công nghệ hiện đại và quy hoạch tỉ mỉ, các hành khách sẽ đến trong thời gian ngắn nhất có thể Emirates sẽ sử dụng sự linh hoạt để thay đổi tuyến đường mỗi ngày, thư giãn và tránh lợi dụng gió ngược để giảm thời gian bay.” – Saudi hãng hàng không công bố .

Chuyến bay mở đường trực tiếp Dubai – Auckland bởi A380 thực hiện tương tự nhưng các chuyến bay sau đó sẽ sử dụng máy bay Boeing 777.

Bộ trưởng Bộ Giao thông New Zealand, Simon Bridges cho biết dịch vụ không ngừng trong quá cảnh, giảm các chuyến bay 3 giờ từ Dubai đến Auckland, sẽ cải thiện kết nối giữa New Zealand với thế giới: “Chuyến bay trực tiếp sẽ khuyến khích thương mại và du lịch giữa hai các nước phát triển bằng cách cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và các dịch vụ vận tải “.

Xem thêm: SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU NĂM 2016

Leave a Reply