Australian Reptile – Điểm quy tụ cả thế giới động vật

Xứ sở Chuột túi – quốc gia nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên cạnh những bãi biển dài bất tận cùng những công trình kiến trúc không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn là kiệt tác được thế giới chú ý. Vậy nên, Úc là điểm dừng chân cực kỳ lý tưởng cho những ai đam mê tìm hiểu và khám phá, trải nghiệm những điều mới lạ. Nơi đây có gì hay, khám phá ngay sau đây cùng Đất Việt Tour trong tour du lịch Úc giá rẻ.

Ngoài việc được cả thế giới biết đến là một quốc gia xinh đẹp với những bãi biển nên thơ mà nơi đây còn có một điểm đến thu hút rất đông khách du lịch gần xa đó chính là công viên Australian Reptile.

Công viên Australian Reptile là một trong những điểm thu hút hàng đầu khi đi tour du lich uc. Đến đây du khách sẽ có cơ hội quan sát và tương tác với rất nhiều loài động vật ở khoảng cách gần nhất và chân thật nhất. Công viên này là nơi cư ngụ của nhiều loài bò sát bao gồm rắn, thằn lằn và cá sấu hay những loài động vật khác của Úc như gấu túi, chuột túi, cassowaries và quỷ Tasmania,…

giuong ngu inox

Nếu bạn đã lỡ phải lòng chú gấu Koala xinh đẹp, đáng yêu thì đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn chơi đùa và nâng niu chúng. Trên toàn thế giới, chỉ có một đất nước duy nhất may mắn có sự xuất hiện của Koala, đó là Úc. Koala không phải là gấu, chúng có túi như kangaroo để koala con có thể sống trong đó đến 7 tháng, koala rất hiếm khi uống nước,…

Ngoài ra, du khách còn được khám phá về loài quỷ Tasmania huyền bí ngay tại công viên Bò sát này. Quỷ Tasmania hiện là loài thú có túi ăn thịt lớn nhất trên thế giới. Hình dáng bên ngoài của chúng khiến bất kỳ ai mới nhìn thấy cũng phải “giật mình đứng hình” với cái đầu giống loài chuột nhưng lại có bộ răng của loài chó sói.

giuong sat don gia re

Đến đây, du khách sẽ được “mắt chữ A mồm chữ O” khi được tận mắt chứng kiến những màn trình diễn mạo hiểm của nhân viên sở thú với những con thú to lớn và hung hăn. Chẳng hạn như: Màn đưa mồi nhử với cá sấu, lấy nọc của các những con rắn vừa to vừa dữ, hay bạn phải giật mình khi có cả hàng trăm con cá sấu núp trong các đầm, hoặc du khách có thể tự tay cho kangaroo ăn,… Một trải nghiệm cực kì thú vị nhất định bạn phải thử qua khi du lịch Úc.

Bên cạnh những điều lý thú từ màn trình diễn của nhân viên với các con thú bò sát. Nhất định bạn còn bị cuốn hút bởi những hình thù và màu sắc ấn tượng của khá nhiều loài động vật khác. Công viên Australian Reptile là một điểm đến lý tưởng để phụ huynh tạo điều kiện cho các bé nhà mình có dịp trải nghiệm thực tế, tương tác trực tiếp với những loài động vật hoang dã. Góp phần kích thích khả năng sáng tạo, tư duy và làm giàu thêm kiến thức về thế giới động vật cho các em.

Khám phá xứ sở chuột túi

Với những điều kỳ thú cuốn hút tại công viên Australian Reptile nhất định khi du lịch Úc bạn phải ghé thăm công viên này để trải nghiệm những điều thú vị tại nơi đây. Vui lòng liên hệ ngay tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: du lịch tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply