Mẹo săn vé giá rẻ AirAsia

airasia-free

mạng lưới tuyến lớn nhất mang thấp chi phí AirAsia của châu Á bao gồm toàn bộ khu vực ASEAN. Nhờ AirAsia đã đến thăm bụi hầu hết các thành phố lớn trong khu vực. Bạn cũng sẽ nhận được một cơ hội như vậy nếu bạn nhớ trình tự chính xác 2-5-8-11.

>>Kinh nghiệm

Đây là một loạt các bí mật không có gì .. tất cả. Nó chỉ đơn giản là một tên là 4 tháng mà một hãng giá rẻ AirAsia giá vé siêu rẻ thời gian sẽ ra mắt: Tháng Hai, tháng, ngày và tháng mỗi năm. Thật vậy, kinh nghiệm cho thấy rằng chất từ ​​năm 2007 đến nay, AirAsia bán vé giai đoạn triển khai “cho rẻ” 4 tháng này để khắc phục.

Những năm đầu, nó là tất cả các chỗ ngồi miễn phí (với 0 vé, chỉ thuế sân bay), và khứ hồi Hà Nội – Bangkok, chỉ có 41 USD. Nhưng khoảng hai năm trước đây, do giá nhiên liệu tăng cao, khủng hoảng kinh tế và hàng không giá rẻ AirAsia có tỷ lệ tối thiểu bằng 10 đô la cho một chuyến bay một chiều, sau đó thêm các phụ phí nhiên liệu với giá vé rẻ nhất đến Bangkok tăng lên 81 đô la.

airasia-free

Miễn phí Ghế (chỗ ngồi miễn phí) đang trở thành 1 năm 4 lần so với hàng không giá rẻ AirAsia

Vì vậy, ngày hôm đó một hãng giá rẻ AirAsia đưa ra một ngày giai đoạn bán vé khuyến mãi trong tháng Hai, 5, 8 và 11 ở trên? Vải … một chủ đề này, mặc dù theo dõi cẩn thận trong nhiều năm. AirAsia vé sẽ được tung ra vào đầu tháng, hoặc nó có thể là giữa tháng hoặc cuối tháng.

Ví dụ, bây giờ tháng 8-2012 sẽ chắc chắn vòng siêu rẻ bán vé, nhưng gửi ngày chưa biết để khởi động một hãng giá rẻ AirAsia. Hôm nay là ngày để 10-8 và chúng tôi không thấy như vậy chắc chắn chúng ta nên chờ đợi trong giữa tháng hoặc cuối tháng này. Thời gian tốt nhất để làm điều này là … bao nhiêu bạn chuẩn bị một cách đúng đắn.

Lưu ý rằng các chương trình vé siêu rẻ chi phí thấp hãng AirAsia không áp dụng cho những ngày gần thời điểm đặt chỗ không khí. Cụ thể, hôm nay bạn sẽ thảo luận về siêu rẻ, bạn có thể không hỏi luôn vào ngày mai, hoặc tuần sau, bay vào tháng tới. Bây giờ Tháng Tám, họ sẽ chỉ là siêu rẻ vé xuống cho tháng Năm năm sau (5-2013 off). Vì vậy, bạn phải xem xét lịch trình mùa hè tới, bạn có thể đi vào bất kỳ ngày nào, các “quy hoạch” cho.

Trong ngắn hạn, một chi phí thấp hãng AirAsia rất rẻ vé đến 4 tháng trong năm: 2-5-8-11, và để mua vé, bạn phải đợi nửa năm để hoàn thành một bước mới.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ VIETJETAIR

Những gì có thắc mắc hoặc cần tư vấn, bạn có chắc bình luận của bạn còn lại dưới đây. Bụi sẽ đọc và trả lời cho bạn trong thời gian ngắn. Nếu bạn cần phải kiểm tra các tài liệu, làm cho vé hộ siêu rẻ hãng giá rẻ AirAsia của tháng Tám Bụi đứt liên lạc. Rất mong bạn chia sẻ động lực của vật liệu bằng cách nhấp vào một trong ba nút dưới đây (G + F-như, Twitter).

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết

Leave a Reply