Hành trình gửi hành lý trên máy bay

hanh ly

Cùng “phiêu lưu” trên hành trình đến với khoang hành lý trên máy bay của vali.

>>> ve may bay gia re

Sau khi hoàn thành thủ tục check-in tại sân bay, vali, hành lý cồng kềnh trên máy bay sẽ được di chuyển bằng một con đường đặc biệt.

Điểm đến của các mặt hàng này là khoang hành lý trên máy bay. Và tất nhiên, hành lý này sẽ “làm theo” chủ nhân đến nơi cần thiết.

Bạn cần phải để lại chiếc vali trong chuyến bay và thấy công cụ này chỉ sau khi hạ cánh xuống mặt đất. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tự hỏi những gì va li của bạn sẽ di chuyển lên máy bay bằng cách nào đó không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi như vậy.

hanh ly

Khi làm thủ tục check-in, vali cồng kềnh sẽ được vận chuyển trong các bài viết dấu tích. Tại đây, các nhân viên sân bay sẽ đặt vali trên băng tải, và bạn sẽ để lại nó cho đến khi nó hạ cánh.

Một khi ẩn đằng sau màn cửa, vali sẽ phải vượt qua một vài chục mét xuống băng tải để các khu vực quét TSA. Máy sẽ quét toàn bộ vali để kiểm tra bên trong có chứa các mặt hàng cấm vận chuyển như các chất kích thích, ma túy hay không? kinh nghiệm

Đối với một số hãng hàng không, để mang lại cho các mặt hàng như thịt, cây cối … từ nước ngoài hoàn toàn bị cấm.

Nếu hành lý có chứa hàng cấm, đồ dùng hoặc container nghi ngờ sóng điện từ, chuông báo động sẽ kêu lên. Chủ sở hữu của hành lý đã được mời đến một phòng riêng, nhân viên sân bay sẽ mở hành lý và kiểm tra bằng tay trong sự hiện diện của tất cả mọi người ở đó.

Đối với hành lý “kém chất lượng”, băng chuyền sẽ tiếp tục cung cấp cho họ đến phòng chờ hướng dẫn khách. Tại đây, các nhân viên mặt đất sẽ trực tiếp đặt chúng lên xe tải hướng dẫn khách và vận chuyển đến máy bay.

Khi đến sân bay, va li sẽ được đặt trên băng tải tốc độ thấp để di chuyển lên khoang hành lý. Họ sẽ vẫn còn trên đó cho đến khi hạ cánh.

Khi tất cả các hành khách đã xuống, điều này sẽ có mặt tại các hướng dẫn khách nhân viên sân bay. Hành lý sẽ được đưa xuống thông qua các băng tải và nạp vào xe tải. Xe sẽ lăn khi hành lý không thể chứa nhiều hơn nữa.

Trong khu vực sau khi kiểm tra hành lý sân bay sẽ có 2 nhân viên hành lý dỡ và được đặt trên băng tải. băng chuyền hành lý đưa sảnh, nơi mà các chủ sở hữu đang chờ đợi.

Xem thêm: NHỮNG VẬT DỤNG KHÔNG NÊN MANG KHI ĐI DU LỊCH MÁY BAY

Leave a Reply