Thích thú với tour Nha Trang – Đà Lạt

Du lịch Nha Trang – Đà Lạt, du khách không chỉ được thỏa sức tung tăng cùng sóng biển, tìm hiểu và khám phá thế giới thủy cung lung linh sắc màu mà còn có cơ hội hòa vào tiếng cồng chiêng rộn rã nơi rừng núi, say sưa bên ché rượu cần đậm chất Tây Nguyên. Cùng lên rừng xuống biển với tour Nha Trang Đà Lạt để tìm hiểu hết vẻ đẹp “non xanh nước biếc” của quê hương Việt Nam.

NHA TRANG – KHÚC TÌNH CA CỦA BIỂN

Một ngày cùng biển đảo với tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt

Nha Trang từ lâu nổi tiếng như là viên ngọc xanh của biển Đông, với 19 hòn đảo lớn nhỏ đủ để du khách khám phá từ hòn Mun, hòn Tằm, hòn Một, hòn Miễu đến hòn Tre, đảo Yến…đều mang sức hút riêng. Sở hữu thế giới đại dương sống động bậc nhất Đông Nam Á, Hòn Mun – khu bảo tồn biển đầu tiên ở Việt Nam sẽ đưa du khách bước vào cánh đồng san hô lung linh cùng những đàn cá đa dạng sặc sỡ.

Đảo Yến nổi lên giữa mênh mông trời biển, bao quanh đảo là nhiều đảo tạo thành cụm đảo hoang sơ kỳ thú. Nơi đó, có những căn chòi nằm chót vót trên mỏm đá cheo leo tuyệt đẹp. Tham quan hang yến vào mùa chim làm tổ, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá lịch sử hình thành và phát triển nghề “yến sào” – một loại đặc sản nổi tiếng của Nha Trang, Khánh Hòa.

Tọa lạc ở chân đảo Hòn Miễu, Thủy cung Trí Nguyên là điểm đến đầu tiên cho bất cứ du khách nào trong cuộc hành trình ra thăm cụm đảo phía Nam Nha Trang. Nhìn từ xa, thủy cung hệt như một con tàu cổ hóa thạch bị mắc cạn. Trong lòng con tàu ấy là cả một bộ sưu tập các loài thực vật và sinh vật biển theo mô hình mở, không những cung cấp cho du khách những kiến thức cơ bản về cuộc sống của các loài sinh vật biển mà còn đánh thức tình yêu thiên nhiên trong lòng du khách.

Khu du lịch và giải trí Vinpearl Land

Được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”, Vinpearl Land đã trở thành điểm đến của du khách trong nước và nước ngoài bởi hệ thống cáp treo được xem là dài nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng 5 sao, những ốc đảo xanh tuyệt đẹp, các trò chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim 4D hoành tráng…

Suối nước khoáng nóng Tháp Bà

Nằm bên bờ sông Cái, trung tâm suối nước khoáng nóng Tháp Bà thực sự là điểm du lịch cuốn hút dành cho những ai yêu thích thư giãn, tìm về cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Nước khoáng nóng được lấy lên từ mỏ ở Vĩnh Phương, bùn qua máy ly tâm loại bỏ các tạp chất nên đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Nước khoáng nóng cũng như bùn khoáng Silic đã được công nhận về mặt y tế là có tác dụng cực tốt cho sức khoẻ, làm cho da mịn màng, tươi sáng.

Nha Trang như một bản hòa đẹp trong từng giai điệu. tìm hiểu ngay >>> Tour Du Lịch Tết: Nha Trang – Hòn Sỏi – Thiên Đường Biển (3N3Đ)

ĐÀ LẠT – CÂU CHUYỆN TÌNH LÃNG MẠN

Mang vẻ đẹp của núi rừng Tây Nguyên, Đà Lạt như nàng thiếu nữ miền sơn cước e ấp ẩn hiện trong làn sương mờ quyến rũ đến lạ kỳ. Đến Đà Lạt, du khách sẽ bị cuốn hút vào khung cảnh thiên nhiên nên thơ  nhưng không hề kém phần hùng vĩ.

LangBiang

LangBiang – ngọn núi được ví như nóc nhà của thành phố Đà Lạt, từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng cho những du khách đam mê thám hiểm và chinh phục độ cao. Ðối với họ, chuyến đi là 1 thử thách để vượt qua chính mình. Du khách đi tour Du lịch Nha Trang – Đà Lạt có thể lên đỉnh Langbiang bằng xe Jeep, đi bộ xuyên rừng hay leo dây. Ðứng từ trên cao, du khách có thể ngắm trọn vẹn thành phố Ðà Lạt, hồ Dankia – Suối Vàng êm đềm chảy qua ngọn đồi thông xanh mát

Vườn hoa Đà Lạt

Đến Đà Lạt mà không ghé thăm vườn hoa thành phố quả là 1 thiếu sót lớn. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2km, vườn hoa thành phố hội tụ hơn 300 loài hoa từ khắp nơi trên thế giới như Pháp, Ý, Nhật, Hà Lan…Dạo một vòng khu vườn, du khách dễ dàng bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp và hương thơm nồng nàn của hoa hồng, phong lan, cẩm tú cầu, tulip, cúc Nhật, đỗ quyên, trà my, đồng tiền…

Tham khảo thêm: tour Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đà Lạt XQ Sử quán

Cái tên XQ Sử Quán chắc hẳn không còn xa lạ với du khách ngưỡng mộ tài hoa và sự khéo léo của người phụ nữ Việt. Khi dừng chân tại đây, du khách sẽ có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật thiêu tay độc đáo, ngắm nhìn các cô gái trong chiếc áo dài truyền thống thoăn thoắt đôi tay qua từng động tác, chiêm ngưỡng vô số tác phẩm tranh thiêu với rất nhiều hình khối, kích thước, màu sắc, hình ảnh sống động, giàu tính biểu đạt.

Đăng ký tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt tại Đất Việt Tour để bắt đầu một hành trình tuyệt vời và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tổng đài tư vấn: 1800 6700 Fanpgae Đất Việt Tour

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour

Xem thêm: Tour Du Lịch Tết: Đà Lạt – Que Garden – Tiểu Nhật Bản Xứ Cao Nguyên (3N3Đ)

Leave a Reply