Khám phá những khu rừng nhuốm màu cổ tích mê hoặc du khách

Thế giới có những khu rừng mê hoặc khách du lịch với thảm thực vật kỳ lạ. Đó là "rừng máu rồng" ở Yemen, "rừng xanh" ở Bỉ, "rừng uốn cong" ở Ba Lan…

Rừng Hoh Rain (Mỹ) mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng không hề kém phần độc đáo. Nơi đây có lượng mưa trung bình lớn, chính vì thế, qua mùa mưa, rêu bám vào những thân cây to tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp mắt. Tuy nhiên, nơi này cũng gây không ít sợ hãi đối với du khách.

Rừng tre Arashiyama (Nhật) có từ lâu và sớm trở thành điểm đến của khá nhiều người dân Nhật Bản xưa. Trên khoảng diện tích rộng lớn, hàng triệu thân tre vươn lên thẳng tắp, xanh tốt, tạo khung cảnh rợp mắt. Khu rừng xanh mát và yên tĩnh như một thế giới tách biệt hoàn toàn với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài.

Xem thêm  du lịch Nhật Bản của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Rừng Hallerbos (Bỉ) còn được mệnh danh là "khu rừng xanh". Với những thảm hoa chuông phủ sắc xanh tím, khu rừng trở thành điểm du lịch thu hút tại châu Âu vào mùa xuân. Du khách đến thăm cánh rừng Hallerbos được yêu cầu không đi vào các luống hoa và giẫm lên hoa khi chụp ảnh.

Rừng Dragon's Blood (Yemen): Với thảm thực vật kỳ lạ, khu rừng "máu rồng" này thu hút nhiều du khách đến tìm hiểu. Tại đây, nhựa của cây có màu đỏ như máu, hơi chua và nồng. Đó cũng là lý do người ta gọi chúng là cây máu rồng.

Rừng Đen (Đức) được bao phủ bởi những tán lá màu lục thẫm, toát lên vẻ ma mị, thu hút. Tên này ra đời bởi quanh năm, phần đông rất hiếm tia nắng mặt trời có thể lọt qua lớp cây rừng rậm rạp nơi đây. Khi đông tới, cả khu rừng được phủ kín bởi những bông tuyết trắng xóa.

Rừng Otzarreta (Tây Ban Nha) thuộc công viên tự nhiên Gorbea. Những cây cổ thụ cùng không gian sương khói mờ ảo khiến khu rừng trở nên huyền bí hơn. Thảm thực vật ở chỗ này cũng gây chú ý với rất nhiều loài cây có hình dáng lạ.

Rừng quốc gia Tongass (Mỹ) là khu rừng lớn nhất Mỹ và là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng. Đây cũng là rừng mưa ôn đới ven biển lớn nhất thế giới còn nguyên vẹn đến ngày nay với khá nhiều loại cây có tuổi đời từ 800-1.000 năm.

Rừng Krzywy Las (Ba Lan) còn được gọi là "khu rừng uốn cong" bởi thảm thực vật nghiêng có một không hai. Krzywy Las có khoảng 400 cây thông với cách mọc khá kỳ lạ. Thân của chúng vừa trồi khỏi mặt đất liền bị uốn cong thành hình chữ C rồi mới tiếp tục vươn thẳng lên trời.

Rừng Redwood (Mỹ) là 1 trong những rừng cây khổng lồ nhất thế giới. Rừng có những cây cổ thụ hơn 2.000 tuổi, cao tới 115m và đường kính thân khoảng 8 m.
Tham khảo thêm du lịch nước ngoài của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply