Du lịch nước Úc kết hợp thăm thân – Tại sao không?

Từ lâu, nước Úc – nơi được xem là đất nước của các chú Kangaroo luôn thu hút đông đảo du khách trên thế giới bởi những kì quan thiên nhiên hùng vĩ, những vịnh biển xinh đẹp cùng những vùng sa mạc hoang dại ấn tượng. Nhưng du lịch đến Úc khách du lịch không nên chỉ dừng lại ở việc tham quan những điểm đến nổi tiếng, bên cạnh đó bạn có thể cùng người thân trải nghiệm thêm top những hoạt động thú vị mà Đất Việt Tour gợi ý sau đây, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi du lich Australia tuyệt vời nơi xứ sở chuột túi đáng yêu này đó.

CON ĐƯỜNG ĐẠI DƯƠNG VĨ ĐẠI (THE GREAT OCEAN ROAD)

Từ trung tâm thành phố Melbourne, mất hơn 90 phút lái xe để đến được đây. Lộ trình dài khoảng 400km từ thị trấn Torquay đến Nelson trên biên giới miền Nam nước Úc. Con đường này uốn dọc theo Nam Đại Dương hoang sơ và lộng gió, trên tuyến đường đi bạn sẽ bắt gặp những vách đá hiểm trở, những bãi biển trống trải cùng một vài loài động vật hoang dã, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phiêu lưu thú vị khi đi trên con đường này

MỞ TIỆC BBQ TRÊN BÃI BIỂN NINETY MILE

BBQ trên bãi biển là 1 trải nghiệm ưa thích của các bạn trẻ tại đây. Và Ninety Mile sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bữa tiệc BBQ của bạn, vì đây là 1 trong top 3 bãi biển dài nhất trên thế giới.

NGẮM CHIM CÁNH CỤT Ở CẦU TÀU ST KILDA VÀO LÚC HOÀNG HÔN

Một trong những điều thú vị bạn có thể chiêm ngưỡng nơi thành phố Melbourne là ngắm chim cánh cụt di chuyển về nhà vào mỗi buổi chiều ở bến tàu St Kilda. Loài chim cánh cụt nơi đây được gọi là chim cánh cụt nhỏ, vì chúng chỉ dài 33cm. Chúng thường xuất hiện ở khu vực Nam bán cầu như Úc và New Zealand, một số ít khác xuất hiện tại Chile. Hiện nay loài chim này đang dần trở nên quý hiếm và được chính phủ Úc đưa vào danh sách bảo tồn các loài động vật hoang dã. Một lưu ý nhỏ cho các bạn là khi chụp ảnh không được bật đèn flash vì ánh sáng trắng gây ảnh hưởng tới những chú chim.

TÌM SỰ TỰ DO CỦA MUÔN THÚ TRÊN ĐẢO PHILLIP

Nếu như bến tàu St Kilda chỉ có chim cánh cụt thì đến với đảo Phillip bạn sẽ trầm trồ khi nơi đây có sự xuất hiện của đa dạng các loại chủng tộc như kangaroos, wallabies – động vật có túi, giống với Kangaroos, hải cẩu…Và nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội gặp thêm cá voi và cá heo dưới dòng biển xanh mướt.

Du khách có thể chơi đùa trực tiếp cùng những chú chuột túi

ĐI TÀU LỬA ẤN ĐỘ DƯƠNG

Đây là 1 hành trình không thể bỏ qua trong tour du lịch Úc kết hợp thăm thân. Hành trình xe lửa huyền thoại này dài 2700 dặm và mất khoảng 65 giờ đi qua toàn bộ chiều rộng nước Úc, từ Perth (Ấn Độ Dương) đến Sydney (Thái Bình Dương).

MUA SẮM TẠI CHỢ NỮ HOÀNG VICTORIA (QUEEN VICTORIA MARKET)

Người Úc có sở thích đi mua sắm tại các chợ trời, họ coi đó như là một niềm vui lớn trong cuộc sống. Ngoài chợ không chỉ đa dạng về các loại thực phẩm tươi sống, những sản phẩm gia dụng mà còn có sự kết nối giữa người với người. Chính sự thân thiện, lời cười chào của các chủ buôn kết hợp với bầu không khí náo nhiệt ở chợ, đặc biệt là sự giao lưu văn hóa giữa các quốc gia, vùng miền vào các dịp lễ hội chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong bạn.

TÌM MỘT CÔNG VIỆC Ở ÚC

Nếu bạn muốn ở lại Úc lâu hơn, bạn có thể kiếm thêm một ít lộ phí cho hành trình khám phá đất nước xinh đẹp này bằng cách nộp đơn xin thị thực theo loại "working holiday" tại đại sứ quán, sau đó tải CV lên các trang tuyển dụng. Đây cũng là một trong những hoạt động thú vị mà các bạn trẻ yêu xê dịch nên thử để có thể hiểu thêm về nền văn hóa và tích lũy thêm cho bản thân kinh nghiệm du lịch Úc. Một vài công việc mà bạn có thể làm để có thêm thu nhập như: hái cherry, hái dâu, phụ việc ở các trang trại/nhà hàng nhỏ/quán café…

NGƯỜI ÚC RẤT TÔN SÙNG BỘ MÔN LƯỚT SÓNG

Nước Úc là 1 trong những nơi tốt trên thế giới để lướt sóng. Nếu bạn là một người có niềm đam mê với môn thể thao này, thì việc lên kế hoạch lướt sóng ở Úc là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên hãy lựa chọn những bãi biển phù hợp và nên tránh các bãi biển ở khu vực phía Bắc vì nơi đó rạn san hô rất nhiều.

Lướt sóng là một trong những bộ môn thể thao có thể chữa chứng "rối loạn tâm lý"

ĂN CÁ CHẼM (BARRAMUNDI FISH)

Cá chẽm là loại cá ngon nhất thế giới và được người Úc tôn sùng như một món ăn quốc gia mang tính biểu tượng. Mặc dù cá chẽm có rất ít omega 3 nhưng chất dinh dưỡng vẫn đầy đủ và tốt hơn những loài cá trắng khác.

Cá chẽm sốt chanh là 1 món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch nước Úc

Hiện nay có khá nhiều du khách vẫn còn băn khoăn về thời điểm có thể du lịch nước Úc kết hợp thăm thân trở lại,  Đất Việt Tour xin cung cấp thêm một số thông tin đến quý khách như sau: "Tính đến thời điểm hiện tại các đường biên giới vẫn đang bị đóng để kiểm soát dịch bệnh, chỉ những người dân Úc, hoặc thường trú nhân và các thành viên trong gia đình mới có thể nhập cảnh Úc và nếu bạn nhập cảnh vào Úc bằng đường hàng không hoặc đường biển bạn cần được cách ly bắt buộc trong 14 ngày, sau thời gian trên bạn có thể quá cảnh tại đây hoặc trở về nơi lưu trú". Chính vì như vậy, nếu ngay từ bây giờ bạn đang có dự định du lịch đến nước này thì hãy liên hệ ngay tổng đài 1800 6700 của chúng tôi để được hỗ trợ thông tin một cách chi tiết nhất về visa thăm thân Úc và lịch trình cho kỳ nghỉ sắp tới nhé.

Đất Việt Tour

Tham khảo thêm tour nước ngoài của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply