Du lịch Nam Đảo Phú Quốc có gì cuốn hút?

Phú Quốc đã từ lâu đã được biết đến như thiên đường du lịch ở VN. Đặc biệt, phía Nam Đảo Phú Quốc chính là địa điểm thu hút lượng lớn du khách ghé thăm khi đến Đảo Ngọc. Vậy Nam Đảo Phú Quốc có gì thú vị lôi cuốn du khách? Hãy cùng Đất Việt Tour tìm câu trả lời trong bài chia sẻ tiếp sau đây nhé!

ĐẾN NAM ĐẢO PHÚ QUỐC NÊN ĐI ĐÂU?

Thiên nhiên đã ban tặng cho Nam Đảo Phú Quốc nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp vô cùng. Đây là nơi tập trung đông đúc các khu giải trí,  di tích lịch sử và các cơ sở sản xuất truyền thống của người dân địa phương trên đảo. tour Phú Quốc , ghé thăm Nam Đảo, bạn đừng bỏ qua những điểm đến đang "gây bão" nhất hiện giờ:

Bãi Sao

Bãi Sao chính là điểm đến đầu tiên trong danh sách những điểm tham quan thú vị ở Nam Đảo Phú Quốc. Bãi biển này có chiều dài 7km, có bờ biển thoai thoải hình cung được chắn bởi 2 dãy núi chặn sát biển, giúp cho khí hậu nơi đây cực kì trong lành, thoải mái.

Bãi Sao là địa điểm sống ảo cực chất không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Quốc

Bên cạnh đó, sóng biển ở bãi Sao cũng rất dịu êm, phù hợp cho nhiều hoạt động vui chơi và giải trí của du khách. Đến với bãi Sao Phú Quốc, du khách không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát mà còn được tham gia vào nhiều trải nghiệm thú vị như chèo thuyền kayak, lướt ván, lái mô tô nước, lặn ngắm san hô… Ngoài ra, đừng quên thưởng thức đặc sản Phú Quốc độc đáo với vô vàn món ngon như gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, nhum nướng…

Bãi Khem

Nằm gần bãi Sao, bãi Khem được đánh giá là 1 trong những bãi biển quyến rũ bậc nhất tại Nam đảo Phú Quốc. Bãi Khem làm hài lòng tất cả du khách khi đặt chân tới đây bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, với dải bờ cát trắng mịn màng nằm chạy dọc bờ biển, cùng làn nước biển xanh ngát, chắc hẳn sẽ đem đến sự bình yên cho du khách sau chuỗi ngày bộn bề công việc.

Bãi Khem là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất phía Nam đảo Phú  Quốc

Mặc dù vậy, bây giờ bãi Khem được nhiều tập đoàn lớn như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa và Premier Residence Phu Quoc Emerarl Bay tập trung đầu tư, xây dựng resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, làm cho cảnh quan cũng như các dịch vụ tại bãi Khem dần bị ảnh hưởng.

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc với tên gọi khác là nhà lao Cây Dừa, vừa là di tích lịch sử quan trọng, vừa là minh chứng sống về tội ác của đế quốc thực dân. Diện tích nhà từ khoảng 400 ha, được chia thành 12 khu vực chính với chuỗi hầm tối. Đây từng là nơi giam giữ hơn 32.000 tù binh, mỗi khu trại giam chứa khoảng 3000 tù nhân.

Nhà tù Phú Quốc là minh chứng cho tội ác của đế quốc thực dân

Sau khi chiến tranh kết thúc, nhà tù Phú Quốc được phục dựng lại để tưởng nhớ, ghi công các anh hùng liệt sỹ đã đấu tranh vì nền hòa bình của dân tộc. Phải đến Nhà Lao Cây Dừa, du khách mới thấu hiểu những mất mát, đau thương cả về thể chất lẫn tinh thần mà người dân Việt Nam phải chịu đựng để đổi lấy sự tự do, độc lập như ngày hôm nay.

Cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm được ghi nhận là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, với độ dài 7899,9m. Tuyến cáp treo đưa du khách từ Nhà ga An Thới băng qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi và đáp xuống Hòn Thơm.

Ngắm toàn cảnh thị trấn An Thới xinh đẹp từ cáp treo Hòn Thơm

Ngồi trên cáp treo, du khách sẽ có cảm giác như đang du ngoạn trên không trung, giữa mênh mông đất trời, tự do ngắm nhìn toàn cảnh nét đẹp thị trấn An Thới bên dưới. Đây chắc chắn là trải nghiệm đáng giá nhất mà bạn phải thử trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Chưa dừng lại ở đó, qua đến Hòn Thơm, bạn còn được thỏa thích vui chơi tại Công viên nước Aquatopia hiện đại bậc nhất Đông Nam Á hay đắm mình trong bãi biển riêng của Hòn Thơm.

Chùa Hộ Quốc

Ít ai biết rằng đảo Ngọc vốn nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên mang vẻ đẹp say đắm lòng người lại sở hữu một điểm đến tâm linh đặc sắc, chính là Chùa Hộ Quốc, hay còn có tên khác là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa "tựa sơn nghinh thủy", chùa Hộ Quốc được bao quanh bởi khung cảnh non nước hữu tình, không khí mát mẻ quanh năm. Đến đây, du khách sẽ được du lịch thăm quan tượng Phật bằng cẩm thạch cao 3m uy nghi, cùng chiêm ngưỡng nét kiến trúc chạm trổ tinh xảo tại Chùa.

Chùa Hộ Quốc là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Phú Quốc

Lưu ý khi du lịch Nam Đảo Phú Quốc

Để có chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn niềm vui, du khách nên lựa chọn thời điểm đến Phú Quốc từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Giờ đây thời tiết tại Phú Quốc rất đẹp, không có mưa bão. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các nơi thăm quan và trải nghiệm hết các hoạt động thú vị.

Du khách nên lên kế hoạch du lịch Phú Quốc chi tiết để có chuyến đi trọn vẹn niềm vui

Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng cao, do vậy mọi chi phí có thể nhỉnh hơn so với thời điểm khác trong năm. Vậy nên bạn hãy lên kế hoạch thật chi tiết về lịch trình cũng như các địa điểm vui chơi, lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Đảo Ngọc.

Hy vọng với những thông tin được Đất Việt Tour chia sẻ bên trên đã giúp du khách trả lời được câu hỏi Nam Đảo Phú Quốc có gì thú vị. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm những tour du lịch trọn gói, giá rẻ đến các điểm tham quan mới lạ và độc đáo, đừng ngần ngại gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của công ty du lịch Đất Việt. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ!

Đất Việt Tour

Tham khảo: du lịch trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply